Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal đưa Benjamin Sesko trở thành mục tiêu số 1?

Thứ Sáu 19/04/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Evening Standard, Arsenal bây giờ đã đưa ngôi sao RB Leipzig, Benjamin Sesko trở thành ưu tiên hàng đầu ở phiên chợ Hè 2024. 

Benjamin Sesko gia nhập RB Leipzig từ Red Bull Salzburg vào mùa hè năm ngoái, anh đang tận hưởng mùa giải ra mắt đầy hứa hẹn dưới thời Marco Rose, ghi 13 bàn sau 37 lần ra sân. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều suy đoán rằng Sesko có thể sẽ rời Red Bull Arena vào cuối mùa giải.

Màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi này được cho là đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng lớn ở châu Âu. Chelsea và MU được cho là có sự quan tâm mạnh mẽ trong những tuần gần đây, đại diện của Sesko thậm chí còn được cho là đã gặp gỡ đại diện của đội chủ sân Stamford Bridge và Old Trafford.

Arsenal dua Benjamin Sesko tro thanh muc tieu so 1
Arsenal đưa Benjamin Sesko trở thành mục tiêu số 1

Theo The Evening Standard, Arsenal bây giờ đã đưa ngôi sao RB Leipzig, Benjamin Sesko trở thành ưu tiên hàng đầu ở phiên chợ Hè 2024. Arsenal đang đẩy mạnh kế hoạch ký hợp đồng với một tiền đạo, họ đánh giá cao tuyển thủ Slovenia.

Mikel Arteta đang nỗ lực tăng cường sức mạnh ở tuyến trên, khi hai tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah – ghi được tổng cộng 9 bàn thắng ở Premier League. Có 2 lý do khiến Arsenal muốn có Sesko. Thứ nhất là mức phí giải phóng của anh ở Hè 2024 chỉ ở mức 50 triệu euro (43 triệu bảng).

Thứ 2, mức lương mà anh yêu cầu thấp hơn đáng kể so với Ivan Toney, Viktor Gyokeres, Evan Ferguson và Victor Osimhen, những mục tiêu cũng được đồn đoán với đội bóng thành London. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Slovenia với RB Leipzig có thời hạn đến năm 2028.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X