Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal chưa thể trình làng tân binh Gabriel Paulista

Chủ Nhật 15/02/2015 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, HLV Wenger đã cho rằng rào cản ngôn ngữ đang là vấn đề với Gabriel Paulista, khiến hậu vệ người Brazil chưa có màn ra mắt Arsenal trên sân cỏ.

Vi sao Arsenal chua the trinh lang tan binh Gabriel Paulista hinh anh

Cập bến Arsenal trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng nhưng tới thời điểm này tân binh Gabriel Paulista vẫn một lần ra sân trong đội hình Arsenal. Mới đây, HLV Wenger đã giải thích nguyên nhân chưa chịu giới thiệu cựu cầu thủ của Villarreal với dư luận tại Anh.

Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Khi bạn không thể nói được tiếng Anh, bạn sẽ không hiểu những từ cơ bản. Đó là vấn đề lớn của cậu ấy. Ít nhất, bạn cũng phải biết một vài từ như việt vị, trọng tài hay phạm lỗi”.

Mặc dù vậy, HLV Wenger vẫn đặt niềm tin rất lớn vào bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro của “Pháo thủ”. Ông nói thêm: “Các cầu thủ luôn chịu áp lực lớn bởi họ luôn là mục tiêu phân tích, mổ xẻ của những chuyên gia, nhà báo. Các cầu thủ hiện tại sẽ phải học cách sống với điều đó và phải có “sức đề kháng” với stress hơn những đồng nghiệp cách đây khoảng 10 năm. Gabriel Paulista không đọc báo ở nước Anh mà chỉ tập trung vào trận đấu. Đó là lợi thế của cầu thủ này”.

Theo những nguồn tin thân cận, không loại trừ khả năng HLV Wenger sẽ sử dụng Gabriel Paulista trong trận đấu với Middlesbrough ở vòng 5 FA Cup và để cho những trụ cột như Per Mertesacker hay Laurent Koscielny nghỉ ngơi.

Xem các tin bong da Anh mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X