Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal, Chelsea và Liverpool từ chối chiêu mộ James Maddison?

Thứ Bảy 30/09/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã giải thích lý do tại sao Arsenal, Chelsea và Liverpool quyết định không ký hợp đồng với James Maddison ở Hè 2023.

James Maddison là trụ cột của Leicester trong nhiều mùa giải gần đây. Việc Bầy cáo phải xuống hạng là lý do khiến anh muốn rời đi ở Hè năm nay, sau một thời gian đàm phán Tottenham có được cầu thủ người Anh với mức phí 40 triệu bảng. 

Tiền vệ người Anh đã được liên hệ với một số câu lạc bộ hàng đầu như Arsenal, Chelsea và Liverpool trước khi đến Spurs. Sau khởi đầu chói sáng của cầu thủ 26 tuổi này dưới thời Ange Postecoglou – với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 6 trận đầu tiên ở Premier League, câu hỏi đã được đặt ra là tại sao các đội bóng lớn khác của nước Anh không mang về Maddison.

James Maddison dang choi tot o Tottenham

James Maddison đang chơi tốt ở Tottenham

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã có câu trả lời cho câu hỏi này, ông nói với The Telegraph: “Tôi nghĩ rằng Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Mikel Arteta và Mauricio Pochettino đều đã để ý đến Maddison, nhưng có những lý do để họ không chiêu mộ cậu ấy”.

“Maddison không phải là người nhanh nhất, cậu ấy cũng không nổi bật ở những trận đấu có sức ép và cường độ khủng khiếp. Cậu ấy không có thể lực của một số 8, và cậu ấy chơi kém hiệu quả hơn khi là một cầu thủ tấn công biên”.

“Maddison tỏa sáng ở hàng tiền vệ, cậu ấy có nhãn quan chiến thuật tốt và có kỹ thuật cá nhân hoàn hảo. Cậu ấy có thể thực hiện những đường chuyền xuyên phá hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Pep đã có Kevin de Bruyne, Arteta có Martin Odegaard, đó cũng là một trong những lý do khiến họ không chiêu mộ Maddison”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X