Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arne Slot là người thay thế hoàn hảo cho Klopp?

Thứ Sáu 26/04/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dirk Kuyt khẳng định Arne Slot là người thay thế hoàn hảo cho Jurgen Klopp tại Liverpool.

Vì sao Arne Slot là người thay thế hoàn hảo cho Klopp?

Sau khi bị Xabi Alonso và Ruben Amorim từ chối, Liverpool đã quyết định chọn Arne Slot thay thế cho Jurgen Klopp. Mới đây, Dirk Kuyt đã khẳng định thuyền trưởng của Feyenoord là người thay thế hoàn hảo cho Klopp.

Arne Slot
Vì sao Arne Slot là người thay thế hoàn hảo cho Klopp?

“Kế nhiệm Klopp không dễ dàng, nhưng Slot sẽ làm theo cách của ông ấy và làm mọi cách để câu lạc bộ thành công. Ông ấy rất khát khao và tin tưởng vào bản thân. Lối chơi của ông ấy cũng là những gì mà cổ động viên Liverpool muốn thấy tại Anfield. Ông ấy cũng giỏi đối đáp với truyền thông bởi vì ông ấy giải thích mọi thứ rất rõ ràng. Vì Feyenoord có nhiều cầu thủ ngoại quốc nên ông ấy tổ chức các cuộc họp bằng tiếng Anh. Vậy nên tôi nghĩ không có vấn đề gì về ngôn ngữ khi Slot đến Liverpool”.

Dirk Kuyt khẳng định Arne Slot có khả năng quản lý ấn tượng và sở hữu phong cách bóng đá khác biệt so với Klopp, Mourinho hay Pep Guardiola.

“Ngày nay các HLV luôn bị so sánh. Ông ấy có phong cách giống Klopp, hay Mourinho, Pep Guardiola không? Câu trả lời là Slot có phong cách riêng của ông ấy. Slot không sao chép bất kỳ ai. Ông ấy biết chính xác những gì mình muốn và tin tưởng vào nó.

Thứ bóng đá của ông ấy có thiên hướng tấn công và hấp dẫn. Ông ấy thích hàng phòng ngự chơi quyết liệt, cường độ cao. Trận đấu sẽ chủ yếu diễn ra bên phần sân đối phương, nhưng theo cách của ông ấy. Điều này khác biệt với Klopp, nhưng có nhiều nguyên tắc cũng tương đồng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X