Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Antony vắng mặt ở trận gặp Bournemouth?

Thứ Hai 15/04/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã vắng mặt ở trận hòa của Man United trước Bournemouth cuối tuần qua vì chấn thương.

Vì sao Antony vắng mặt ở trận gặp Bournemouth?

Man United lại phải đón nhận một cú sốc khi mất điểm trước Bournemouth cuối tuần qua. Ở trận này, tiền vệ cánh Antony không góp mặt. Có những tin đồn cho rằng ngôi sao người Brazil có mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Micah Richards len tieng khen ngoi Antony
Vì sao Antony vắng mặt ở trận gặp Bournemouth?

Tuy nhiên, phía Man United đã tiết lộ lý do Antony không di chuyển cùng đội vào cuối tuần qua. Không có mâu thuẫn nào với Ten Hag mà đơn giản là cầu thủ người Brazil bị dính chấn thương.

Theo tờ ESPN, Man United không vui với những tin đồn xoay quanh sự vắng mặt của Antony. Họ tiết lộ rằng tiền vệ 24 tuổi đã gặp phải một chấn thương trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu và buộc phải nghỉ. Anh được cho phép ở nhà để điều trị chấn thương thay vì đến sân Vitality làm khách cùng toàn đội.

Man United gặp cơn khủng hoảng chấn thương tương đối nghiêm trọng ở mùa giải này. Trường hợp của Antony là ca chấn thương thứ 57 khiến một cầu thủ vắng mặt ở một trận đấu của Man United. Theo những tin tức trước đó, một bộ phận cầu thủ Man United tin rằng cơn khủng hoảng chấn thương hiện tại bắt nguồn từ chế độ tập luyện khắc nghiệt của Ten Hag dù mùa giải có lịch thi đấu dày đặc.

Chấn thương của Antony không quá nghiêm trọng và cầu thủ này có thể trở lại ở trận bán kết FA Cup cuối tuần này. Đối thủ của Man United là Coventry City, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Wembley vào Chủ nhật tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X