Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Antony không có tên trong danh sách thi đấu trước Everton?

Thứ Hai 27/11/2023 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Erik ten Hag, Antony đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Manchester United với Everton do chấn thương.

Đội hình của MU thiếu vắng một số cầu thủ cho chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24, theo đó Lisandro Martinez, Jonny Evans, Casemiro, Mason Mount, Christian Eriksen và Tyrell Malacia đều bị loại khỏi chuyến đi đến Goodison Park vì những lý do khác nhau.

Sau khi MU công bố đội hình thi đấu, NHM tỏ ra bất ngờ khi cầu thủ chạy cánh Antony không có tên trong danh sách thi đấu. Theo tiết lộ từ HLV Erik ten Hag, Antony đã bỏ lỡ trận đấu tại Premier League của Manchester United với Everton do chấn thương.

Antony khong co ten trong danh sach thi dau truoc Everton

Antony không có tên trong danh sách thi đấu trước Everton

Ông nói: “Antony dính chấn thương trong buổi tập mới đây của đội bóng, đó là lý do cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu ngày hôm nay”. Rasmus Hojlund, người đang bình phục chấn thương gân khoeo cũng không thể góp mặt, nhưng Luke Shaw đã hoàn toàn hồi phục chấn thương để đá chính cho Man đỏ. 

Trong khi đó, tiền vệ 18 tuổi Kobbie Mainoo có trận thứ hai ở Premier League cho MU sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong giai đoạn tiền mùa giải.

Khi được hỏi về việc Mainoo đá chính, Erik ten Hag nói với MUTV: “Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của anh ấy rất ngắn, anh ấy đã phải nghỉ thi đấu vì một chấn thương thực sự nghiêm trọng, nhưng anh ấy đã trở lại. Anh ấy tập luyện tốt, anh ấy đã chơi một vài trận trong những tuần gần đây và anh ấy xứng đáng được trao cơ hội”.

Phát biểu về sự trở lại của Shaw, Ten Hag nói: “Thật tốt vì sự trở lại của cậu ấy. Luke Shaw sẽ mang lại sự tự tin cho các đồng đội, cậu ấy rất quan trọng với CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X