Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Anthony Martial mất tích trước Crystal Palace?

Chủ Nhật 05/02/2023 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Crystal Palace vì dính chấn thương, thật đáng buồn là tiền đạo này vừa trở lại hồi giữa tuần.

Anthony Martial vừa trở lại thi đấu trong chiến thắng 2-0 của MU trước Nottingham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, thậm chí cầu thủ người Pháp còn ghi 1 bàn. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra tự tin khi nói về ngôi sao sinh năm 1995, ông cho biết:

“Chúng tôi biết Antony Martial có thể làm gì nếu cậu ấy khỏe mạnh. Bây giờ cậu ấy đã trở lại thi đấu, cậu ấy sung sức, bạn sẽ thấy một Anthony Martial hoàn toàn khác – tôi nghĩ một Anthony Martial hay hơn nhiều ở giai đoạn lượt về của mùa giải”.

Những tưởng với bàn thắng có được hồi giữa tuần, Martial sẽ đá chính trong trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không có tên trong danh sách đá chính, anh cũng không có mặt trên băng ghế dự bị.

Anthony Martial vang mat truoc Crystal Palace

Anthony Martial vắng mặt trước Crystal Palace

Theo Mirror, Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Crystal Palace vì dính chấn thương. Đây là điều đáng tiếc khi cựu cầu thủ Monaco vừa mới trở lại. CĐV Quỷ đỏ cảm thấy rất thất vọng khi Martial không thể đóng góp đều đặn cho MU. 

HLV Ten Hag cũng thừa nhận rằng cầu thủ người Pháp chưa hoàn toàn sung sức và phải kiên nhẫn với quá trình hồi phục của anh. Theo thống kê, Martial đã bỏ lỡ 20 trận đấu trong mùa giải này. Lần gần nhất mà anh chơi trọn vẹn 90 phút trong một trận đấu của MU đã cách đây 2 năm, đó là trong trận đấu với Sheffield United vào ngày 27/1/2021. 

Với tình hình hiện tại sẽ không bất ngờ nếu MU mua một tiền đạo hàng đầu ở Hè 2023, Quỷ đỏ không thể cứ mãi chờ đợi vào một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương như cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X