Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Alexis Sanchez vắng mặt trước Tottenham?

Thứ Hai 14/01/2019 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez vắng mặt trong trận đấu với Tottenham vì chấn thương, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ thông tin này.

Lý do Sanchez vắng mặt trước Tottenham


Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, M.U có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ quyết tâm giành 3 điểm trước Spurs. Trong trận đấu tại Wembley, tiền đạo Alexis Sanchez không có tên trong danh sách thi đấu.
Sanchez vắng mặt trong trận đấu với Tottenham vì chấn thương hình ảnh

Sanchez không ra sân trước Tottenham vì chấn thương


Alexis Sanchez vắng mặt trong trận đấu với Tottenham vì chấn thương. Trong trận thắng 2-0 trước Reading ở vòng 3 FA Cup, số 7 của M.U đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh không đá trọn vẹn 90 phút vì chấn thương. Sanchez rời sân ở những phút cuối trong hiệp thi đấu thứ 2.

Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 30 tuổi không thể ra sân trước Tottenham. Nói về chấn thương của học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định: “Sanchez chưa sẵn sàng ra sân trước Tottenham, cậu ấy dính chấn thương gân khoeo sau trận đấu với Reading, cậu ấy cần một thời gian để hồi phục”.

“Tôi không biết chính xác khi nào Sanchez có thể trở lại, tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của M.U. Tất nhiên, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng, tôi cần Sanchez trong kế hoạch của mình”.

Trước Tottenham, HLV Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Lingard hỗ trợ bộ đôi tiền đạo Rashford và Martial. Hàng công của Quỷ đỏ đang đạt phong độ khá cao, 5 trận gần nhất họ đều ghi ít nhất 2 bàn/trận với tổng cộng 14 pha lập công.

Alexis Sanchez cập bến M.U từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, nhưng anh chưa thể hiện được quá nhiều. Dưới thời Mourinho, Sanchez gây thất vọng rất lớn. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của số 7, ông tự tin sẽ giúp cựu sao Arsenal chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X