Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Alexis Sanchez chưa thể tham dự tour du đấu cùng M.U?

Thứ Ba 17/07/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là bom tấn lớn nhất mùa giải vừa qua của Man United, nhưng Alexis Sanchez gặp rắc rối visa và không thể tham dự tour du đấu tại Mỹ cùng Quỷ đỏ.


Sanchez mắc kẹt ở Manchester
 

Vào tối Chủ nhật vừa qua ngay khi VCK World Cup 2018 khép lại, đội chủ sân Old Trafford đã lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên trong đội hình gồm 24 cầu thủ, tiền đạo Alexis Sanchez đã không thể tham dự vì gặp vấn đề với visa du lịch.
 
Theo đó, khúc mắc ở đây là Sanchez đang thụ án treo và gặp nhiều khó khăn trong việc nhập cảnh Mỹ. Hồi tháng Hai vừa qua, cầu thủ người Chile đã bị kết tội trốn thuế và chấp nhận án tù treo 16 tháng. Anh đã đối mặt với khoản thuế chưa thanh toán 1 triệu euro, trong thời gian 2012-2013 khi vẫn còn thi đấu tại Barcelona.

Alexis Sanchez gặp rắc rối visa và chưa thể tới Mỹ

Alexis Sanchez gặp rắc rối visa và chưa thể tới Mỹ


Về phía khổ chủ, bản thân Sanchez khẳng định anh không làm bất cứ điều gì sai trong thời gian hưởng án treo, và hoàn toàn tuân thủ mọi thỏa thuận trước đó. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1988 đã trở về Manchester cùng luật sư của mình. Họ đang giải quyết những vấn đề xung quanh, trong khi toàn đội đã đặt chân đến Mỹ.
 
Các nguồn tin của báo chí Anh cho biết, vấn đề này sẽ được giải quyết trong vòng ít ngày tới, sau đó Sanchez có thể tham dự tour du đấu tại Los Angeles cùng các đồng đội. Vào thứ Năm tới đây, thầy trò Mourinho sẽ có trận giao hữu đầu tiên với Club America.
 
Bên cạnh sự vắng mặt của Alexis Sanchez gặp rắc rối visa, Quỷ đỏ cũng không có sự phục vụ của Daley Blind – do cầu thủ này đã chính thức trở lại Ajax với bản hợp đồng 18 triệu bảng. Cùng với đó, những cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018 sẽ được nghỉ ngơi ít tuần và không phải tham dự tour du đấu.

Mourinho: “Ronaldo sẽ phục hưng bóng đá Ý”
HLV người Bồ Đào Nha của Man Utd phát biểu về cậu học trò cũ đồng hương với những tích cực đến với Serie A sau khi Juventus nổ quả bom tấn chuyển nhượng 100...
Ivan Perisic nói gì trước lời mời gọi tới M.U của Mourinho?
Sau khi HLV Mourinho lên tiếng muốn M.U chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic, mới đây tiền vệ người Croatia cũng đã lên tiếng nói về chuyện này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X