Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Alexis Sanchez bị cô lập ở Man Utd?

Thứ Năm 22/03/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liam Brady, cựu HLV của Arsenal, lý giải nguyên nhân vì sao tiền đạo Alexis Sanchez đang tự cô lập mình ở Man Utd khi gần như không kết thân với người đồng đội mới nào.

Rõ ràng tiền đạo Alexis Sanchez đang ở dưới quá thấp so với mức kỳ vọng ban đầu khi anh cập bến Old Trafford từ Arsenal hồi tháng Một. Vỏn vẹn một bàn thắng, thậm chí chỉ là pha đá bồi từ cú sút penalty hỏng ăn của chính mình, là thành tích đáng báo động của ngôi sao người Chile, phần nguyên nhân không nhỏ kéo theo sự sa sút của cả Man Utd và bị loại sốc khỏi Champions League.

Vi sao tien dao Alexis Sanchez bi co lap o Man Utd hinh anh

Tiền đạo Alexis Sanchez của MU

Tình hình càng cam go hơn khi mới đây, song song với thừa nhận về cuộc sống mới khó khăn của mình, Sanchez còn bị đồn đoán đang tự cô lập mình tại trung tâm huấn luyện Carrington. Cụ thể, anh không kết thân với người đồng đội mới nào và tỏ ra xa lánh, thậm chí thường xuyên ngồi ăn một mình trong căng tin đội bóng.

Liam Brady, cựu HLV của Arsenal, đội bóng cũ của Sanchez, đã lên tiếng lý giải cho điều này: “Từ những gì tôi đã biết, Sanchez không phải là ai đó có cá tính dễ chiều và tương đối thu mình khép kín. Cậu ấy không thực sự hòa đồng với tập thể, nhưng rồi mọi người vẫn sẵn sàng bỏ qua bởi những gì cậu ấy cống hiến cho Arsenal.”

“Tiền đạo Alexis Sanchez là một tấm gương sáng về chuyên môn ở Arsenal nhưng ở Man Utd sẽ rất khác bởi nơi đây hiện hữu số lượng ngôi sao nhiều hơn hẳn. Đừng quên rằng cậu ấy đang hưởng mức lương cao kỷ lục và các đồng đội mới biết điều đó. Sanchez chắc chắn chưa hòa nhập với cuộc sống ở Manchester và có lẽ đang suy nghĩ rằng phải chăng mình đã sai lầm khi chuyển đến nơi đây.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X