Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Alexandre Lacazette không ghi quá nhiều bàn thắng ở Arsenal

Thứ Sáu 25/02/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng việc phải chơi quá sâu là một trong những lý do khiến tiền đạo Alexandre Lacazette gặp khó ở Arsenal.

Ian Wright nói về Alexandre Lacazette


Arsenal vừa có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Dù để đối phương dẫn trước từ phút thứ 10, nhưng khoảng thời gian bùng nổ trong hơn 10 phút cuối cùng của trận đấu giúp Pháo thủ ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
 
Ian Wright nói về Alexandre Lacazette

Ian Wright nói về Alexandre Lacazette


3 điểm có được giúp Arsenal áp sát vị trí thứ 4 của MU với 1 điểm ít hơn, nhưng họ vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay. Ở trận đấu với Wolves, Nicolas Pepe gỡ hòa cho Arsenal, sau đó tiền đạo Alexandre Lacazette dứt điểm khiến thủ môn Jose Sa của đội khách phản lưới nhà.

Lacazette sẽ dẫn dắt hàng công Arsenal trong phần còn lại của mùa giải sau khi Pierre-Emerick Aubameyang tới Barcelona, nhưng huyền thoại Ian Wright cho rằng cầu thủ người Pháp cần chơi cao hơn nếu muốn ghi được nhiều bàn thắng.

Ông nói: “Ben White và Gabriel đang kết hợp tốt ở hàng thủ, giống như Partey và Xhaka. Bây giờ Arsenal cần cải thiện khả năng tấn công. Chúng tôi cần nhiều bàn thắng hơn, chúng tôi chắc chắn cần nhiều bàn thắng hơn”.

“Đối với tôi, Odegaard là chất kết dính cho mọi thứ. Tôi muốn thấy nhiều bàn thắng hơn từ một người như Lacazette. Tôi thấy nhiều trận đấu cậu ấy lùi quá sâu, điều đó khiến cậu ấy gặp khó trong việc ghi bàn. Khi bạn sở hữu một cầu thủ như Odegaard trong đội hình, bạn cần chơi gần khung thành đối phương để tăng cơ hội ghi bàn”.

“Tôi muốn thấy Lacazette chơi cao hơn một chút. Tất nhiên, cậu ấy cần liên kết với các đồng đội, nhưng Lacazette cần phải chơi gần khung thành đối phương để trở thành điểm đến ở những đường chuyền cuối cùng”.
Ruben Neves nổi điên sau trận thua ArsenalRuben Neves nổi điên sau trận thua Arsenal
Tiền vệ Ruben Neves cảm thấy rất thất vọng sau trận thua 1-2 trước Arsenal, anh khẳng định với những gì đã thể hiện “Bầy sói” không xứng đáng phải nhận thất...
Arsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhàArsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhà
Trận Arsenal vs Wolves chứng kiến tinh thần chiến đấu ngoan cường của đội chủ nhà và bàn thắng quyết định đến ở phút bù giờ thứ 5.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 WolvesNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Wolves
Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Wolves, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu Arsenal vs Wolves khép lại.
Emile Smith Rowe đột ngột mất tíchEmile Smith Rowe đột ngột mất tích
Tiền vệ Emile Smith Rowe không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Wolves, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.
Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Arsenal đã đánh bại Wolves 2-1 với bàn thắng quyết định ở phút 90+5, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X