Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Alexander-Arnold và Sadio Mane dự bị trước Watford?

Thứ Bảy 02/04/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do đằng sau việc để Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Watford.
Hậu vệ Alexander-Arnold đã bị loại khỏi đội tuyển Anh sau một vấn đề về gân khoeo, nhưng đã trở lại tập luyện đầy đủ vào đầu tuần này. Trong khi đó Sadio Mane ghi bàn thắng quyết định khi Senegal đánh bại Ai Cập trên chấm phạt đền để giành vé tham dự VCK World Cup 2022.
 
Alexander-Arnold và Sadio Mane dự bị trước Watford

Alexander-Arnold và Sadio Mane dự bị trước Watford


Cả hai đều không ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Liverpool và Watford ở vòng 31 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. HLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do đằng sau việc để Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Watford. Ông nói:

Trent Alexander-Arnold đã tập luyện ngày hôm qua và cậu ấy trông thực sự tốt, nhưng tôi nghĩ việc để  cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị là hợp lý. Alexander-Arnold hoàn toàn sung sức nhưng mới tập luyện trở lại, cậu ấy hoàn toàn có thể vào sân từ băng ghế dự bị”.

“Sadio Mane cũng chỉ mới trở lại Liverpool, cậu ấy cần thêm một chút thời gian để đạt trạng thái tốt nhất. Cậu ấy hoàn thành buổi tập mới nhất của CLB, nhưng tôi vẫn quyết định để cậu ấy ngồi dự bị. Luis Diaz trải qua một chuyến bay dài để trở lại Anh. Cậu ấy chưa sẵn sàng đá chính”.

“Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, bởi vậy mọi đối thủ đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng tối đa. Những trận đấu còn lại với Liverpool đều là những trận chung kết, chúng tôi cần phải thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

Ở trận đấu với Watford, Salah, Firmino và Jota là bộ ba tấn công của Liverpool. Henderson, Jones và Thiago chơi ở tuyến giữa. Ở hàng thủ, Van Dijk đá cặp trung vệ với Matip, hai cánh là Gomez và Robertson. Trong khung gỗ Alisson vẫn được tin tưởng.
Trực tiếp Liverpool 1-0 Watford (H2): Cách biệt mong manhTrực tiếp Liverpool 1-0 Watford (H2): Cách biệt mong manh
Liverpool sẽ có ít nhất là 1 tiếng trở lại ngôi đầu bảng Premier League nếu đánh bại Watford. Vậy nên bất chấp hoàn cảnh khốn khổ của Watford dưới đáy BXH, The...
Nhận định Liverpool vs Watford (18h30 ngày 2/4): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏNhận định Liverpool vs Watford (18h30 ngày 2/4): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ
Nhận định Liverpool vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Anfield Lữ đoàn đỏ đang hướng đến một chiến thắng đậm trước đội bóng đang nằm ở...
HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá AnhHLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.
Sao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếpSao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp
Aymeric Laporte đã lên tiếng khiêu khích Liverpool trước thềm 2 trận đối đầu quan trọng trong vòng 6 ngày giữa tháng 4.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/4: Liverpool vs Watford; MU vs LeicesterLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/4: Liverpool vs Watford; MU vs Leicester
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 31 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X