Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Alexander-Arnold bất ngờ vắng mặt trước Genk?

Thứ Năm 24/10/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold vắng mặt trước Genk, HLV Klopp cũng đã giải thích lý do ngôi sao sinh năm 1998 này không thể ra sân.

Lý do Alexander-Arnold vắng mặt trước Genk


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2019/20, Liverpool làm khách trên sân của Genk. HLV Klopp đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với trận hòa 1-1 gần nhất trước MU tại Old Trafford. Theo đó, Van Dijk đá cặp trung vệ với Lovren, James Milner đá hậu vệ phải.
Vì sao Alexander-Arnold vắng mặt trước Genk hình ảnh

Alexander-Arnold không ra sân trước Genk


Chamberlain, Naby Keita đá bên cạnh Fabinho ở tuyến giữa, còn trên hàng công Salah trở lại sát cánh cùng Mane và Firmino. Mặc dù HLV Klopp tiến hành xoay tua đội hình, nhưng Liverpool vẫn tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Chamberlain tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của Liverpool được ghi do công của Mane và Salah. 3 điểm có được giúp đội bóng thành phố Cảng sáng cửa vượt qua vòng bảng.

Ở trận đấu với Genk, HLV Klopp sử dụng Milner ở vị trí hậu vệ phải còn cái tên quen thuộc Alexander-Arnold không có tên trong danh sách thi đấu. Alexander-Arnold vắng mặt trước Genk, HLV Klopp cũng đã giải thích lý do ngôi sao sinh năm 1998 này không thể ra sân.

“Alexander-Arnold bị ốm, cậu ấy không thể cùng các đồng đội ra sân trước Genk. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Alexander-Arnold sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này. Đó là một trận đấu quan trọng và tôi muốn có được đội hình tốt nhất”.

HLV Klopp cũng chia sẻ thêm về trận thắng Genk, ông tuyên bố hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò.

“Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, đội bóng đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Liverpool đã ghi được 4 bàn thắng, nhưng sẽ là hoàn hảo hơn nếu chúng tôi giữ sạch lưới. Dù sao thì những học trò của tôi cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X