Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aguero ngồi dự bị ở trận chung kết FA Cup?

Chủ Nhật 19/05/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero ngồi dự bị ở trận chung kết FA Cup. HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng giải thích tại sao El Kun không ra sân ngay từ đầu.

Aguero dự bị trước Watford


Trong trận chung kết FA Cup với Watford, HLV Pep Guardiola đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Trên hàng công, Gabriel Jesus sát cánh bên cạnh Sterling và Mahrez. Ở tuyến giữa Gundogan chơi bên cạnh bộ đôi Silva. Kevin de Bruyne ngồi dự bị trong khi đó Phil Foden không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Sergio Aguero ngồi dự bị ở trận chung kết FA Cup hình ảnh

Aguero ngồi dự bị ở trận chung kết FA Cup


Việc Sergio Aguero không có tên trong danh sách đá chính khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sergio Aguero ngồi dự bị ở trận chung kết FA Cup. HLV Pep Guardiola cũng đã lên tiếng giải thích tại sao El Kun không ra sân ngay từ đầu.

“Đây là quyết định rất khó khăn. Aguero không dính chấn thương, cậu ấy rất sung sức. Tuy nhiên, Jesus thường xuyên chơi ở giải đấu này, phong độ của cậu ấy cũng rất ổn định. Cậu ấy xứng đáng được ra sân ngay từ đầu trước Watford”.

“Jesus khát khao được thi đấu. Bạn không hiểu được mong muốn đá chính của cậu ấy lớn như thế nào đâu. Cậu ấy đã đưa Man City đến trận chung kết FA Cup, thật khó để cậu ấy ngồi dự bị”.

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright tin rằng việc Aguero không đá chính giúp hàng thủ Watford giảm tải rất nhiều áp lực: “Sergio Aguero không ra sân ngay từ đầu, tôi nghĩ rằng điều đó giúp Watford có cơ hội làm nên bất ngờ. Aguero là cầu thủ của những trận đấu lớn, tôi nếu được đá chính cậu ấy sẽ ghi bàn”.

Man City đã giành 2 danh hiệu ở mùa giải này. Đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh, nếu giành chiến thắng trước Watford, thầy trò Pep Guardiola sẽ kết thúc mùa giải này với 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X