Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aaron Wan-Bissaka vắng mặt trước Newport County?

Thứ Hai 29/01/2024 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka không có tên trong danh sách thi đấu trước Newport County, lý do cũng đã được HLV Erik ten Hag tiết lộ.

Tại vòng 4 FA Cup, MU làm khách trên sân của Newport County. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính, anh cũng không có tên trong danh sách dự bị. HLV Erik ten Hag đã sử dụng đội hình mạnh ở trận đấu này.

Lisandro Martinez và Casemiro đá chính sau khi bình phục chấn thương. Đúng như dự đoán, Altay Bayindir đã có trận ra mắt trong khung thành khi Andre Onana vẫn chưa trở lại từ Cúp các quốc gia châu Phi. Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka không có tên trong danh sách thi đấu, với Diogo Dalot xuất phát ở vị trí hậu vệ phải.

Hau ve Aaron Wan-Bissaka khong co ten trong danh sach thi dau truoc Newport County

Aaron Wan-Bissaka không có tên trong danh sách thi đấu trước Newport County

Theo Manchester Evening News, cầu thủ 26 tuổi vắng mặt vì chấn thương. Phóng viên Adam Marshall của câu lạc bộ sau đó xác nhận: “Lý do Aaron Wan-Bissaka không có mặt trong đội hình thi đấu là do chấn thương, chúng tôi có thể xác nhận. Hy vọng anh ấy sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu ở Premier League với Wolves vào giữa tuần tới”.

Wan-Bissaka được cho là có thể rời Old Trafford vào tháng 1 năm nay, nhưng phía MU đã từ chối lời đề nghị đổi cầu thủ người Anh lấy Denzel Dumfries từ Inter Milan. Anh cũng là mục tiêu của Al-Nassr, đội bóng sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình. 

Nếu MU đánh bại Newport, họ sẽ hành quân tới sân của Bristol City hoặc Nottingham Forest ở vòng đấu thứ 5. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X