Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aaron Wan-Bissaka vắng mặt trước Leeds?

Thứ Năm 09/02/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds, và HLV Erik ten Hag cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Anh vắng mặt.

Dù đang đạt phong độ cao, Aaron Wan-Bissaka bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của MU ở trận gặp Leeds United. Diogo Dalot trở lại sau chấn thương, anh là người đá chính ở vị trí hậu vệ phải bên phía Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Đây là lần đầu tiên Dalot đá chính ở Premier League kể từ tháng 11 năm ngoái. Tất nhiên, sự trở lại của cầu thủ người Bồ rất quan trọng với MU, nhưng việc Wan-Bissaka không có tên trong danh sách thi đấu khiến NHM đội chủ sân Old Trafford lo lắng.

Aaron Wan-Bissaka vang mat truoc Leeds

Aaron Wan-Bissaka vắng mặt trước Leeds

Khi được hỏi về lý do Wan-Bissaka vắng mặt, HLV Erik ten Hag của MU cho biết: “Wan-Bissaka bị ốm và không thể thi đấu vào hôm nay, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần này. Cậu ấy chỉ không khỏe mà thôi”.

Antony là một trong số những cầu thủ khác không ra sân trước Leeds, khi được hỏi về cầu thủ người Brazil, ông thầy người Hà Lan nói thêm: “Cậu ấy dính chấn thương ở chân, chúng tôi cần chờ đợi quá trình hồi phục của cậu ấy trong những ngày tới. Hiện tại tôi không thể kết luận chính xác về vấn đề mà Antony gặp phải”. 

MU dù được đánh giá cao hơn Leeds, nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Quỷ đỏ để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 48 phút thi đấu, rất may là Rashford và Sanho đã kịp thời tỏa sáng, giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X