Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli vắng mặt trước Aston Villa?

Thứ Bảy 19/03/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale và tiền đạo Gabriel Martinelli đều vắng mặt trong cuộc đụng độ giữa Arsenal với Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ sự vắng mặt của 2 cầu thủ này.
Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. HLV Mikel Arteta đã tạo ra một vài sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool hồi đầu tuần.
 
Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli vắng mặt trước Aston Villa

Aaron Ramsdale và Gabriel Martinelli vắng mặt trước Aston Villa


Thủ môn Aaron Ramsdale và tiền đạo Gabriel Martinelli đều vắng mặt trong cuộc đụng độ giữa Arsenal với Aston Villa, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ sự vắng mặt của 2 cầu thủ này. Ông nói: “Hôm nay Bernd Leno có mặt trong đội hình xuất phát do Aaron Ramsdale dính chấn thương hông ở buổi tập gần nhất”.

“Gabriel Martinelli cũng không thể ra sân vì bị ốm, cả hai đều không gặp vấn đề liên quan đến Covid-19. Chúng tôi hy vọng họ sẽ nhanh chóng trở lại”.

Ở trận đấu với Aston Villa, Cedric Soares, Ben White, Gabriel và Kieran Tierney là bộ tứ chơi phía trước Leno. Granit Xhaka và Thomas Partey đá tiền vệ trung tâm, Bukayo Saka, Martin Odegaard, Emile Smith Rowe và Alexandre Lacazette là những cầu thủ tấn công của đội khách trên sân Villa Park.

Aston Villa cũng gặp phải vấn đề khi hậu vệ trái Lucas Digne không có mặt trong đội hình chính trong trận đấu với Arsenal. Emi Martinez trong khung thành và bốn hậu vệ của đội chủ nhà gồm Matty Cash, Ezri Konsa, Tyrone Mings và Ashley Young.

John McGinn và Douglas Luiz đá cặp tiền vệ trung tâm. Philippe Coutinho, Jacob Ramsey và Emi Buendia là những tiền vệ tấn công của Aston Villa ở trận đấu này. Ollie Watkins là cầu thủ đá cao nhất trên hàng công của đội chủ sân Villa Park.
Aaron Ramsdale phải cải thiện điều gì để trở thành số 1 ở tuyển Anh?Aaron Ramsdale phải cải thiện điều gì để trở thành số 1 ở tuyển Anh?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng thủ môn Aaron Ramsdale cần phải đứng dậy sau những sai lầm nếu muốn trở thành số 1 ở tuyển Anh.
Arteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ CoutinhoArteta tiết lộ lý do Arsenal không chiêu mộ Coutinho
HLV Arteta đã lên tiếng lý giải việc Arsenal không nỗ lực chiêu mộ Philippe Coutinho từ Barca trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.
Trực tiếp Aston Villa 0-1 Arsenal (H2): Saka mở tỷ sốTrực tiếp Aston Villa 0-1 Arsenal (H2): Saka mở tỷ số
Đây là giai đoạn “vào phom” nhất của Arsenal tại sân chơi Premier League sau khi Arsene Wenger nghỉ việc. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tính bất ổn trong...
Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 19/3): Pháo thủ lại mất điểm?Nhận định Aston Villa vs Arsenal (19h30 ngày 19/3): Pháo thủ lại mất điểm?
Nhận định Aston Villa vs Arsenal nghiêng một chút về phía đội khách, song với lợi thế sân nhà đội chủ sân Villa Park hoàn toàn có hy vọng giành điểm.
Để vô địch Premier League, Arsenal cần phải làm gì?Để vô địch Premier League, Arsenal cần phải làm gì?
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal cần ghi thêm nhiều bàn thắng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X