Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ví Sanchez với quả cam, Mourinho lại đá đểu đồng nghiệp

Thứ Sáu 26/01/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn trước vòng 4 FA Cup, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu về tiền đạo Alexis Sanchez, bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ.


Sau rất nhiều thời gian đàm phán trên TTCN, rốt cuộc Man United cũng chính thức chiêu mộ được Alexis Sanchez từ Arsenal. Trước đó, báo chí Anh đều đăng tải những thông tin về việc Man City, rồi Chelsea đã tham gia cuộc đua này, nhưng tất cả đều bỏ cuộc. Thậm chí, Antonio Conte còn khẳng định đội bóng của mình không đủ tiềm lực kinh tế để theo đến cùng thương vụ này.
 
Bởi vậy, Jose Mourinho mới đây đã có lời đáp trả đầy ẩn ý, nhắm thẳng vào những người đồng nghiệp. Ông cho biết: “Nói thế nào nhỉ, Alexis khiến tôi liên tưởng đến một câu chuyện cổ tích. Đó là một hình ảnh ẩn dụ, khi mà bạn nhìn thấy một cái cây với những quả cam trên đỉnh, và bạn không thể với tới chúng. Sau đó, bạn giả vờ không thích và cho rằng, mình nên lấy những quả cam ngay gần cành cây mà thôi.”

Alexis Sanchez toi M.U
Alexis Sanchez trong màu áo M.U

“Sự thực là bạn luôn thích những quả ở trên đỉnh. Chúng rất to, đẹp, tròn trịa và mọng nước, nhưng bạn không tài nào với tới được. Bởi vậy, bạn nghĩ rằng mình không thích những quả cam trên đỉnh, mà cho rằng mình thích những quả khác hơn. Tôi thực sự liên tưởng đến câu chuyện như vậy. Tôi biết rằng nếu Alexis có chuyển tới những CLB khác, đó không phải vấn đề tiền nong, nếu bạn phân tích những số liệu. Man City tiêu nhiều tiền hơn chúng tôi, Chelsea cũng vậy, và thậm chí tôi nghĩ đến Everton còn tiêu nhiều hơn chúng tôi.”
 
“Alexis sẽ tốn bao nhiều tiền chuyển nhượng nếu hợp đồng của cậu ấy còn 2-3 năm? Nếu nhìn vào thị trường chuyển nhượng lúc này, tôi đoán con số sẽ phải 100-150 triệu bảng. Vì thế, các bạn nên nhìn vào con số mà chúng tôi đã không phải trả để chiêu mộ cậu ấy. Alexis có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng cuối cùng cậu ấy đã đến Man United. Về điều này, tôi nghĩ các bạn phải hỏi cậu ấy lý do” – Jose Mourinho kết luận.
 
Vào đêm nay, Alexis Sanchez sẽ có trận cầu ra mắt đội bóng mới, theo xác nhận của HLV Mourinho. Trên sân khách, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Yeovil Town tại vòng 4 FA Cup.
 
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X