Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Vì Sanchez, MU có thể mất De Gea và Martial

Chủ Nhật 04/11/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể mất De Gea và Martial vì Alexis Sanchez, cụ thể các ngôi sao của Man đỏ đang đòi hỏi mức lương cao sau khi Quỷ đỏ đáp ứng cho cầu thủ người Chile một mức lương cực cao.

De Gea và Martial đòi lương khủng


Hợp đồng của David De Gea và Anthony Martial với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm để giữ bộ đôi này ở lại đến năm 2020. De Gea và Martial đang là hai trong số những ngôi sao quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.
 
MU có thể mất De Gea và Martial vì Alexis Sanchez hình ảnh

De Gea và Martial đang đòi tăng lương


M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với 2 cái tên kể trên, song quá trình đàm phán hợp đồng mới đang gặp một số khó khăn. De Gea yêu cầu được tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần, song M.U chưa đồng ý, họ chỉ muốn nâng lương cho ngôi sao sinh năm 1990 lên 250.000 bảng/tuần.

Tương tự là trường hợp của Anthony Martial, cầu thủ người Pháp cũng đòi được tăng lương gấp đôi, từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, song Man đỏ chỉ muốn đáp ứng cho anh mức lương 150.000 bảng/tuần.

Theo báo chí Anh, nếu M.U không đáp ứng mức lương mà De Gea và Martial yêu cầu, bộ đôi này sẽ quyết định chia tay sân Old Trafford. Việc hợp đồng không còn quá dài là một trong những lý do khiến Man đỏ có thể mất những ngôi sao của mình.

Juventus quan tâm De Gea, PSG cũng đánh tiếng muốn có thủ môn người Tây Ban Nha. Còn với Martial, anh nhận được sự quan tâm của Chelsea, Juventus và Bayern Munich. Những đội bóng này chấp nhận chi 80 triệu euro mua cầu thủ 23 tuổi.
 
Mata va Sanchez cua M.U

 Sanchez là lý do khiến các ngôi sao của M.U đang đòi tăng lương


MU có thể mất De Gea và Martial vì Alexis Sanchez, các ngôi sao của Man đỏ đòi hỏi mức lương cao bởi đội chủ sân Old Trafford đã đáp ứng cho cầu thủ người Chile một chế độ đãi ngộ quá tốt. Sanchez đang nhận lương gần 500.000 bảng/tuần, song chơi rất thất vọng.

Cả De Gea và Martial đều đạt phong độ cao, họ không hài lòng khi nhận lương thấp hơn quá nhiều so với cầu thủ 30 tuổi. Bộ đôi cầu thủ này tin rằng với những đóng góp của mình, họ xứng đáng được hưởng mức lương mà mình mong muốn.

M.U đang đau đầu với trường hợp của Sanchez. Không chỉ De Gea và Martial mà cả Paul Pogba cũng không hài lòng khi nhận lương thấp hơn cựu sao Arsenal, anh cũng đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X