Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mohamed Salah, Rio Ferdinand mâu thuẫn với Gary Neville

Thứ Ba 18/05/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó không có tiền đạo Mohamed Salah, và Rio Ferdinand không hài lòng với lựa chọn của đồng đội cũ.

Rio Ferdinand bênh vực Mohamed Salah


Cách đây không lâu, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Trong danh sách này có tới 9 cầu thủ của hai đội bóng thành Manchester, chỉ có Harry Kane của Tottenham và Edouard Mendy đến từ thành London.
Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Salah

Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Salah


Trong sơ đồ được Gary Neville lựa chọn, Harry Kane, Marcus Rashford và Phil Foden là bộ ba cầu thủ tấn công. Ở tuyến giữa, Bruno Fernandes, İlkay Gundogan được cựu hậu vệ của Man đỏ tin tưởng.

Lựa chọn của Gary Neville đã không được một cựu cầu thủ MU khác là Rio Ferdinand ủng hộ. Theo trung vệ người Anh thì tiền đạo Mohamed Salah phải có trong danh sách. Anh nói với BT Sport:

“Tại sao Harry Kane được lựa chọn mà Mohamed Salah lại không góp mặt. Họ đều có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Không có lý do gì để chọn một người và bỏ một người trong số 2 cầu thủ này”.

“Cậu ấy không nhận được sự tôn trọng mà cậu ấy xứng đáng có. Mohamed Salah là một cầu thủ hàng đầu, người duy trì sự ổn định rất lớn trong nhiều năm qua. Cậu ấy luôn là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh ở mỗi mùa giải”.

“Đó là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi rất thích Salah. Cậu ấy xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa này”.

Liverpool vừa có chiến thắng 2-1 trước West Brom để củng cố vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, bây gờ họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm. Cơ hội vào Top 4 đã mở ra với Lữ đoàn đỏ sau chuỗi trận ấn tượng của họ ở giai đoạn cuối mùa giải.
Sốc với hình ảnh Pep phì phèo điếu thuốc, ôm gái trong lễ ăn mừngSốc với hình ảnh Pep phì phèo điếu thuốc, ôm gái trong lễ ăn mừng
Giành lại chức vô địch Premier League từ tay Liverpool là một chiến công của HLV Pep Guardiola, và hãy cùng xem ông ăn mừng như thế nào.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2020/21 vòng 37: Liverpool - Tọa sơn quan hổ đấuLịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2020/21 vòng 37: Liverpool - Tọa sơn quan hổ đấu
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 37. LTD bóng đá Anh vòng 37 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
“Tiền đạo giỏi đến mấy cũng sẽ trầm trồ trước cú đánh đầu của Alisson!”“Tiền đạo giỏi đến mấy cũng sẽ trầm trồ trước cú đánh đầu của Alisson!”
Andrew Robertson đã ca ngợi Alisson sau bàn thắng ấn tượng cho Liverpool trước West Brom, khẳng định bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới đều sẽ phải trầm trồ với...
Vì sao Gerrard sẽ từ chối lời mời từ Tottenham?Vì sao Gerrard sẽ từ chối lời mời từ Tottenham?
Đồng đội cũ Peter Crouch tin rằng cựu tiền vệ lừng danh Steven Gerrard sẽ không bao giờ dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác ngoài Liverpool.
Điều gì xảy ra nếu Liverpool và Leicester bằng điểm, bằng hiệu số trong cuộc đua top 4?Điều gì xảy ra nếu Liverpool và Leicester bằng điểm, bằng hiệu số trong cuộc đua top 4?
Cuộc đua top 4 mùa này hầu như chắc chắn sẽ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng. Viễn cảnh Liverpool và Leicester bằng điểm và bằng hiệu số hoàn toàn có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X