Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ronaldo, Paul Pogba gia hạn hợp đồng với MU

Chủ Nhật 26/09/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic, tiền vệ Paul Pogba đang cân nhắc việc ký hợp đồng với MU, sự có mặt của Cristiano Ronaldo là lý do khiến cầu thủ này kéo dài thời gian ở sân Old Trafford.

Pogba cân nhắc gia hạn hợp đồng với MU


Hợp đồng giữa tiền vệ Paul Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Người đại diện của cầu thủ 28 tuổi tuyên bố thân chủ của mình sẽ không gia hạn, anh sẽ ra đi ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Vì Ronaldo, Paul Pogba gia hạn hợp đồng với MU

Vì Ronaldo, Paul Pogba gia hạn hợp đồng với MU


Các nguồn tin từ Pháp đều cho rằng Pogba sẽ ký hợp đồng với PSG ở Hè năm tới, anh sẽ không gia hạn với MU dù được đề nghị tăng lương. Tuy nhiên, theo tờ The Athletic, Paul Pogba đang cân nhắc sẽ ký hợp đồng với MU.

Việc MU chứng tỏ tham vọng lớn khi đưa về Jadon Sancho, Varane và đặc biệt là Cristiano Ronaldo khiến cầu thủ sinh năm 1993 tỏ ra phấn khích. Anh tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu của Man đỏ và nghĩ đến việc ở lại Old Trafford lâu hơn.

Chỉ cần Pogba chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán, MU sẽ đáp ứng cho anh khoản lương rất cao. Cầu thủ người Pháp đang nhận 290.000 bảng/tuần, ở bản giao kèo mới anh có thể nhận 410.000 bảng/tuần, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 của MU, sau Ronaldo, người đang nhận 480.000 bảng/tuần.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay số 6 đang chơi cực tốt, anh đã có tổng cộng 7 pha kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân. Tuyển thủ Pháp được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục 20 pha kiến tạo trong một mùa giải ở Premier League do Thierry Henry và Kevin De Bruyne nắm giữ. 

Bất chấp những đồn đoán về tương lai của Pogba, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn kiên quyết rằng tiền vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với MU. Ông tự tin vào khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với Man đỏ.
Lukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa nàyLukaku và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen. Anh đánh giá rất cao tài năng của Ronaldo và Lukaku ở mùa giải năm nay.
Solskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của RonaldoSolskjaer ca ngợi khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo
HLV Solskjaer khẳng định khả năng đánh hơi bàn thắng của Ronaldo rất ấn tượng và có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn không phải chuyện đơn giản.
Klopp không vui vì RonaldoKlopp không vui vì Ronaldo
Khi được hỏi về thương vụ Cristiano Ronaldo gia nhập Man United, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không vui cho lắm.
HLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho RonaldoHLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho Ronaldo
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle vừa qua, nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskajer cho biết mình sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất về...
Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”
Cristiano Ronaldo cho biết việc trở lại Man United là quyết định sáng suốt nhất mà anh từng đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X