Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ronaldo, MU buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng

Thứ Hai 24/10/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể MU sẽ phải thay đổi kế hoạch trong kì chuyển nhượng mùa đông tới khi nhiều khả năng Cristiano Ronaldo nói lời chia tay Old Trafford.

MU sắm thêm tiền đạo nếu Ronaldo ra đi

Theo kế hoạch ban đầu, MU sẽ không bổ sung tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông 2022. BLĐ Quỷ Đỏ đánh giá chất lượng nhân sự hiện tại tạm ổn để hướng tới những mục tiêu đã đề ra.

Ai cũng hiểu những bản hợp đồng giữa mùa giải mang tới nhiều rủi ro ra sao. Hơn nữa, các đội bóng muốn mua người trong phiên chợ đông chắc chắn sẽ bị ép giá.

BLĐ MU hiểu điều này và muốn chờ đến kì chuyển nhượng mùa hè 2022 mới bổ sung những bản hợp đồng thực sự cần thiết. Nhưng có thể, kế hoạch từ phía Quỷ Đỏ sẽ bị xáo trộn.

Vì Ronaldo, MU buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng 1
Nếu Ronaldo ra đi, MU sẽ buộc phải bổ sung thêm tiền đạo.

Nhiều khả năng Ronaldo sẽ ra đi vào tháng 1 tới. Sau nhiều chuyện xảy ra khiến mối quan hệ đôi bên ngày càng rạn nứt, rất khó để CR7 tiếp tục ở lại Old Trafford. Chân sút người Bồ Đào Nha sẽ chẳng chấp nhận việc phải ngồi dự bị thường xuyên chứ không được đảm bảo suất đá chính.

Nếu Ronaldo ra đi, MU sẽ buộc phải mua thêm tiền đạo. Không tính CR7, HLV Erik Ten Hag lúc này chỉ có 2 cái tên có thể đá trung phong cắm trong đội một gồm Marcus Rashford và Anthony Martial. Song, Martial từ đầu mùa thường xuyên dính chấn thương. Từ đầu mùa, đã có 3 lần chân sút người Pháp phải nghỉ thi đấu với các vấn đề ở háng, gót chân và mới nhất là lưng.

Hiện tại, phía MU vẫn chưa có những kế hoạch cụ thể trong phiên chợ đông tới. Ronaldo sẽ sớm có cuộc nói chuyện với HLV Ten Hag để làm rõ tương lai. Sau cuộc nói chuyện ấy, nhiều khả năng phía MU lên kế hoạch chi tiết.

Neville: MU cần dứt tình với Ronaldo ngay lập tứcNeville: MU cần dứt tình với Ronaldo ngay lập tức
Gary Neville khẳng định Man United nên dứt tình với Cristiano Ronaldo ngay lập tức vì đội bóng chơi tốt hơn khi không có cầu thủ này.
Cristiano Ronaldo hiện tại được định giá bao nhiêu?Cristiano Ronaldo hiện tại được định giá bao nhiêu?
Định giá thị trường của Cristiano Ronaldo không ngừng giảm sút, đó cũng là điều dễ hiểu bởi anh đang phải ngồi dự bị ở MU. 
Chelsea không còn hứng thú với RonaldoChelsea không còn hứng thú với Ronaldo
Trong nỗ lực tăng cường hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Chelsea không còn coi Cristiano Ronaldo là một trong những mục tiêu tiềm năng.
HLV Erik ten Hag ra điều kiện để Ronaldo ở lại MUHLV Erik ten Hag ra điều kiện để Ronaldo ở lại MU
Theo thông tin từ báo chí Anh, Ronaldo có hai lựa chọn, hoặc là chấp nhận dự bị ở MU đến hết hợp đồng, hoặc là từ chối và ra đi ngay tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X