Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì quê hương, Klopp có thể bỏ Liverpool

Thứ Năm 07/04/2016 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân ướt chân ráo cập bến Anfield chưa được 1 năm nhưng đã sớm có khả năng, vị chiến lược gia cá tính này sẽ đi theo tiếng gọi quê hương và ngồi vào ghế nóng ĐT Đức.


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Thực ra thì fan Liverpool cũng chẳng phải quá lo lắng nghĩ ngợi nhiều trong thời điểm hiện tại. Tương lai của Jurgen Klopp sẽ chỉ thực sự là dấu hỏi sau đây 2 năm, khi ông hết hạn hợp đồng với The Kop và đặc biệt, điều tương tự cũng xảy ra với giao kèo giữa Joachim Loew và ĐTQG Đức.

Vi que huong, Klopp co the bo Liverpool hinh anh
HLV Klopp có thể chia tay Liverpool chỉ sau 3 năm gắn bó
để trở về quê hương dẫn dắt ĐT Đức

Bất kể Đức có bảo vệ thành công ngôi vô địch World Cup của mình ở Nga hay không, Loew nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong mùa hè 2018, thời khắc đánh dấu cột mốc 10 năm đại thành công dẫn dắt “Cỗ xe tăng”. Quá đủ và mỹ mãn cho một thập kỷ kế thừa và tiếp tục dựng xây thế hệ vàng bóng đá Đức với đỉnh cao nhất lúc này là cúp vàng thế giới năm 2014 ở Brazil, Loew quyết định nhường lại vị trí người dẫn đường cho những gương mặt tài năng không kém trong đất nước.

Không phải là điều gì bất ngờ khi Klopp nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ĐT Đức, đặc biệt khi ông còn nhận được chính sự hậu thuẫn từ người tiền nhiệm Loew. Là nhà cầm quân xuất sắc nhất nhì làng bóng đá hiện đại, vị HLV 48 tuổi từng có những năm tháng làm mưa làm gió Bundesliga cùng Dortmund (2 chức vô địch liên tiếp, ngôi á quân Champions League) và lúc này cũng đang từng bước phục hưng đế chế Liverpool bên Anh Quốc.

Như đã nói thì fan Liverpool không phải quá lo xa với câu chuyện chỉ thực sự nóng bỏng sau đây 2 năm nữa, nhưng có lẽ cũng hiếm ai trong số họ lại chỉ mong muốn Klopp gắn bó với Anfield trong chừng đó thời gian như vậy. NHM đã và đang kỳ vọng chiến lược gia người Đức sẽ sớm lèo lái đội bóng con cưng đến ngôi vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, thậm chí có thể mở ra một thời kỳ thống trị như triều đại Sir Alex của kình địch Man Utd. Mà rõ ràng, 3 năm là hơi thiếu thốn để hiện thực hóa giấc mơ bay bổng này, đặc biệt trong môi trường cực kỳ khắc nghiệt và đào thải liên tục như bóng đá Anh.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X