Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pogba, Solskjaer lên tiếng dằn mặt Real Madrid

Thứ Hai 01/04/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, báo chí liên tục đồn đoán về mối liên hệ giữa Real với tiền đạo người Pháp. Mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ về Pogba và khẳng định, cầu thủ này đang hạnh phúc tại Quỷ đỏ.

 

Pogba không đi đâu cả!

Trong thời gian gần đây, Zidane và Pogba liên tục dành cho nhau những lời có cánh, khiến người hâm mộ nghĩ về một cuộc chuyển nhượng bom tấn trong mùa hè tới. Tuy nhiên với vai trò tân thuyền trưởng Man United, Solskjaer sẽ không để cái tên quan trọng bậc nhất trong đội hình ra đi.

Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi không muốn nói về các đội bóng khác, nhưng chúng ta cần dành sự quan tâm tới đợt triệu tập ĐT quốc gia. Các cầu thủ luôn sẵn sàng cống hiến cho đất nước, và đó là một môi trường hoàn toàn khác.

HLV Solskjaer co the su dung Pogba o vi tri moi

HLV Solskjaer chia sẻ về Pogba trước những tin đồn chuyển nhượng


Paul là một chàng trai rất tử tế và lịch sự, cậu ấy đã đưa ra câu trả lời chung chung. Zidane là một biểu tượng ở Pháp, một HLV tuyệt vời và từng là cầu thủ kiệt xuất, việc họ dành cho những những lời ca ngợi không có vấn đề gì. Họ đơn giản chỉ trả lời những câu hỏi mà phóng viên đưa ra.

Paul rất hạnh phúc tại Man United, cậu ấy là một phần quan trọng trong tương lai của CLB, bởi tôi muốn xây dựng đội hình xung quanh cậu ấy” – HLV Solskjaer chia sẻ về Pogba trước sự quan tâm từ Real Madrid.

Đây! Lý do Herrera chưa gia hạn hợp đồng với MU
Ander Herrera chưa gia hạn hợp đồng với MU, lý do là bởi bất đồng ở mức lương. Cầu thủ người TBN hoàn toàn có thể rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự...
Tiết lộ: Các cầu thủ M.U buồn rười rượi sau trận thắng may trước Watford
Giữ lại 3 điểm trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua, nhưng phản ứng của M.U sau trận thắng Watford là rất thất vọng, bởi họ không có màn trình diễn ưng ý.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X