Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pogba, MU từ bỏ việc chiêu mộ Ivan Rakitic

Thứ Tư 13/03/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ bỏ thương vụ Ivan Rakitic của Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xây dựng đội bóng quanh tiền vệ Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Ivan Rakitic không tới MU ở Hè 2019


Mùa giải này, tiền vệ Ivan Rakitic không còn được thi đấu thường xuyên trong màu áo Barca. Việc đội chủ sân Camp Nou có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng là lý do khiến cầu thủ người Croatia không được đá chính quá nhiều.
 
Vì Pogba, MU từ bỏ thương vụ Ivan Rakitic của Barca hình ảnh

Ivan Rakitic được cho là mục tiêu hàng đầu của MU


Trong thời gian gần đây, Barca muốn gia hạn hợp đồng với Rakitic, nhưng tiền vệ này đã từ chối. Việc Barca không đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1988 yêu cầu là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. Chứng kiến Rakitic chưa gia hạn hợp đồng mới với Barca, một số đội bóng lớn đã vào cuộc.

MU muốn mua Ivan Rakitic, Man đỏ muốn có thêm một tiền vệ có khả năng điều tiết trận đấu tốt. BLĐ đội chủ sân Old Trafford muốn có cựu sao Sevilla, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU từ bỏ thương vụ Ivan Rakitic của Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xây dựng đội bóng quanh tiền vệ Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
 
Ivan Rakitic khong toi MU o He 2019

Ivan Rakitic không tới MU ở Hè 2019


Nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng sẽ được ký hợp đồng dài hạn với M.U, ông thầy 45 tuổi sẽ xây dựng đội bóng quanh Pogba, bởi vậy ông không cần sự có mặt của Rakitic. Tuy nhiên, theo The Sun, việc cầu thủ người Croatia năm nay đã 31 tuổi là lý do khiến M.U rút lui trong thương vụ này.

HLV Solskjaer đang ưu tiên mua một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp, trong bối cảnh Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Alexis Sanchez gây thất vọng rất lớn. Sancho và Gareth Bale là những mục tiêu hàng đầu được ông thầy người Na Uy nhắm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X