Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pogba, M.U quyết biến Van Persie thành vật "tế thần"

Thứ Bảy 11/04/2015 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng dùng tiền đạo Van Persie và kèm theo một khoản tiền đổi lấy tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh lên tới 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Pháp.

M.U dung Van Perise de doi lay Paul Pogba cua Juventus hinh anh
M.U quyết dùng Van Persie để đối lấy Pogba.

Thời gian qua, M.U đang thể hiện quyết tâm cực lớn để có thể đưa tiền vệ Paul Pogba của Juventus trở về mái nhà xưa Old Trafford. Ngoài việc sẵn sàng chi đậm, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn hứa hẹn sẽ dành cho cầu thủ người Pháp một chế độ khoản đãi đặc biệt.

Theo tin mới nhất từ báo chí Anh, M.U sẵn sàng dùng tiền đạo Van Persie và kèm theo một khoản tiền (không được tiết lộ) để gạ Juventus đổi người. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh lên tới 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ người Pháp.

Sở dĩ M.U mạnh tay chi đậm cho Paul Pogba và Juve là bởi đích thân tiền vệ người Pháp từng khẳng định không muốn trở lại Old Trafford, nơi từng hắt hủi anh. Ngoài ra M.U vấp phải cạnh tranh rất quyết liệt trong vụ Pogba khi cả PSG, Real Madrid, Man City lẫn Barcelona đều nhăm nhe chiêu mộ tuyển thủ người Pháp.

Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi. Năm nay mới 22 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp đang là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Juventus. Sở hữu phong cách thi đấu kỹ thuật, sức mạnh và nhãn quan chiến thuật tốt, Pogba được giới chuyên gia đánh giá là tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Và đây cũng chính là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1993 lọt vào mắt xanh của rất nhiều các đại gia châu Âu.

Mùa giải năm nay, Pogba tiếp tục thể hiện được giá trị của mình trong màu áo của đội bóng thành Turin. Cụ thể, cầu thủ người Pháp thi đấu tổng thể 2509 phút, để lại dấu ấn với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Pogba, M.U có lẽ là đội bóng đau lòng nhất. Trước đó, vào năm 2012 Quỷ đỏ đã tống cổ cầu thủ sinh năm 1993 một cách không thương tiếc. Tuy nhiên, với việc sẵn sàng chi đậm, đội chủ sân Old Trafford đang thể hiện quyết tâm cực lớn để được tái ngộ với cầu thủ tài năng này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X