Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pogba, Chelsea sẽ “tế” trụ cột Matic

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội chủ sân Stamford Bridge đang tỏ ra cực kỳ khát khao tiền vệ siêu sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Tuy Paul Pogba chỉ công khai mong muốn làm việc dưới trướng Pep Guardiola, đồng nghĩa Man City là bến đỗ tiềm năng nhất nếu anh chia tay Juventus, nhưng hy vọng cho Chelsea không phải là không có. Đội chủ sân Stamford Bridge gần như sẽ đón Antonio Conte ngồi vào ghế nóng sau kỳ Euro 2016 hè này và tranh thủ tân HLV người Ý để tác động lên quyết định sau cùng của Paul Pogba. Đây vốn là 2 thầy trò tâm đầu ý hợp trong 3 năm ở thành Turin, chưa kể Conte chính là người có công phóng Pogba lên tầm đẳng cấp thế giới nên sức ảnh hưởng đối với tiền vệ người Pháp là không hề nhỏ.

Vi Pogba, Chelsea se te tru cot Matic hinh anh
Chelsea tính biến Matic thành "vật tế thần" trong thương vụ
mua Paul Pogba của Juventus

Trở ngại duy nhất và khó khăn nhất dành cho Chelsea cũng như hàng loạt đại gia khác như Man City, Barcelona, Real Madrid, PSG… chính là màn hét giá trên trời từ phía Juventus. “Bà đầm già” cương quyết không gật đầu đồng ý trước những món tiền có giá trị ít hơn 70 triệu bảng. Họ hoàn toàn tự tin nắm đằng chuôi khi đằng nào cũng được hưởng lợi, hoặc nhận về một khoản kếch xù để tái đầu tư, hoặc giữ chân được tiền vệ xuất sắc và toàn diện nhất nhì thế giới thời điểm hiện tại.

Chelsea không thiếu gì tiền, nhưng 70 triệu bảng vẫn là con số quá lớn để họ có thể mạo hiểm. Chính vì vậy, The Blues đã dùng cách “câu” Paul Pogba bằng “con mồi” Nemanja Matic. Cụ thể, Chelsea sẵn sàng biến ngôi sao người Serbia trở thành “vật tế thần” sang Juventus, cộng thêm một khoản tiền “chỉ” vào khoảng 40 triệu bảng để có thể chiêu mộ thành công sản phẩm đào tạo của kình địch Man Utd.

Không phải là không có cơ sở khi suy nghĩ về khả năng phải “bán xới” khỏi Stamford Bridge của Matic. Tiền vệ bóng đá người Serbia từ hình tượng “con quái vật” đáng sợ trước bộ tứ vệ năm ngoái, đã sa sút phong độ không phanh trong mùa giải. Đánh chặn kém, đọc tình huống tồi, hoàn toàn yếu ớt và thiếu quyết liệt trong những pha tranh chấp tay đôi, Matic giờ bị đày ải xứng đáng lên băng ghế dự bị và phải nhường lại vị trí cho “siêu dự bị” Mikel. Bản thân cựu ngôi sao Benfica cũng đã ít lần tỏ thái độ chán nản không còn muốn gắn bó với sân Stamford Bridge.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X