Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vi phạm quy định về doping, Man City chính thức nhận án phạt

Thứ Sáu 24/03/2017 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vi phạm những quy định về chống doping, Man City bị phạt khi Liên đoàn Bóng đá Anh xác định có đến ba lần câu lạc bộ "phá rào" chỉ trong vòng năm tháng.

LĐBĐ Anh (FA) mới đây đã thông báo về việc câu lạc bộ Man City bị phạt 35.000 bảng do vi phạm những quy định liên quan đến ủy ban chống doping một cách có hệ thống. FA xác định từ tháng 7 đến 12 năm 2016, câu lạc bộ Man City ba lần vi phạm những quy định về chống doping. 
Vi pham quy dinh ve doping, Man City chinh thuc nhan an phat hinh anh
Man City bị phạt vì liên tục vi phạm liên quan đến lĩnh vực chống doping.

Man City đã bị quyết định xử phạt trong tháng 2/2017 và văn bản chính thức được công bố trong tuần này. Theo quy định chống doping 14D, các câu lạc bộ phải cung cấp cho FA thông tin chính xác về các buổi tập luyện cũng như địa chỉ của các cầu thủ để các nhân viên kiểm soát doping có thể làm các xét nghiệm mà không cần thông báo trước.
Theo quy định nếu trong vòng 12 tháng, CLB không cung cấp thông tin này hoặc không tìm thấy các cầu thủ khi cần xét nghiệm ba lần, họ sẽ phải chịu sự trừng phạt. Cụ thể, Man City đã vi phạm ba lần trong vòng 5 tháng cuối năm 2016 gồm:
- Không thông báo cho FA về buổi tập tăng cường của đội một vào ngày 12/7/2016.
- Một cầu thủ thuộc đội một không kiểm tra dopind vào ngày 1/9/2016 vì địa chỉ khách sạn CLB cung cấp trước đó không còn đúng nữa.
- Các nhân viên kiểm soát doping không thể xét nghiệm 6 cầu thủ thuộc đội hình hai vào ngày 7/12/2016 khi tất cả đều trong kỳ nghỉ mà CLB không thông báo trước.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X