Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pep, Haaland sửa hợp đồng với Man City

Thứ Bảy 18/03/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Oriol Domenech khẳng định với Catalunya Radio, điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Erling Haaland với Man City đã được sửa đổi.

Theo thông tin từ tờ The Athletic (Anh), Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng với Man City trị giá 200 triệu euro (175,5 triệu bảng Anh) và nó sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm 2024. Nó sẽ giảm xuống chỉ còn 150 triệu bảng Anh vào năm sau. Ngoài ra, Real Madrid được ưu tiên mua Haaland với một số tiền nhất định.

Sau đó không lâu, người đại diện Rafaela Pimenta của Haaland khẳng định đó là tin đồn, nhưng bà không tuyên bố rõ ràng rằng Haaland không có điều khoản phá vỡ hợp đồng nào với Man City. Câu trả lời của Rafaela Pimenta chắc chắn sẽ không thể dập tắt được tin đồn, thậm chí còn khiến nhiều người nghi ngờ hơn.

Haaland dang choi tot o Man City

Haaland đang chơi tốt ở Man City

Nhà báo Oriol Domenech khẳng định với Catalunya Radio, điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Erling Haaland với Man City đã được sửa đổi. Cụ thể, ban đầu điều khoản mua đứt được chốt là 200 triệu euro và sẽ có hiệu lực vào hè 2024.

Tuy nhiên, hiện thời điều khoản đôi bên đã được lùi lại đến Hè 2025. Lý do của sự thay đổi này là quyết định gia hạn hợp đồng của Pep Guardiola sau khi Haaland từ Dortmund đến. Oriol Domenech tiết lộ: “Đó là điều mà phía Haaland và Man City đã thống nhất ngay từ đầu. Theo đó, khi Pep ở lại Etihad lâu hơn, Haaland cũng sẽ làm điều tương tự”.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã có 39 bàn và 5 pha kiến tạo sau 36 trận mọi đấu trường ở mùa giải đầu tiên cho Man City. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X