Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Paul Pogba, người cũ Louis Saha lên tiếng chỉ trích MU

Thứ Sáu 03/06/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU - Louis Saha đã chỉ trích đội chủ sân Old Trafford vì bỏ khoản tiền lớn đưa Paul Pogba trở lại, nhưng không phát huy khả năng của anh.

MU bị chỉ trích vụ Paul Pogba


MU phải bỏ ra tới 89 triệu bảng để đưa tiền vệ Paul Pogba trở lại Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại đội bóng cũ, nhưng anh không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Cầu thủ người Pháp thậm chí thường xuyên bị chỉ trích vì những vụ việc bên ngoài sân cỏ.
Paul Pogba

Paul Pogba rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022


Hợp đồng của anh với MU đáo hạn vào Hè 2022, và Quỷ đỏ vừa xác nhận chia tay cầu thủ 29 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Một lần nữa, nửa đỏ thành Manchester không thu về bất cứ chi phí chuyển nhượng nào từ việc kết thúc hợp đồng với Pogba.

Người cũ MU - Louis Saha đã chỉ trích đội chủ sân Old Trafford vì bỏ khoản tiền lớn đưa Paul Pogba trở lại, nhưng không phát huy khả năng của anh. Chia sẻ trên Sky Sports, Saha cho biết: “Đây chắc chắn là một trong những thương vụ tồi tệ nhất trong lịch sử MU”.

“MU bỏ ra 90 triệu bảng để có Pogba, nhưng không thu một xu nào khi cậu ấy rời đi. Tôi cho rằng Pogba là một cầu thủ tài năng, cậu ấy từng bùng nổ ở Juventus và ĐT Pháp. Nhưng MU đã không thể phát huy hết khả năng của cậu ấy. Đó là một thương vụ thất bại”.

Đích thân Pogba thừa nhận anh đã lãng phí những năm tháng ở MU khi không giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League. Hiện tiền vệ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại Juventus, bất chấp việc được Man City, PSG và Real Madrid theo đuổi.
De Gea gửi thông điệp chia tay Pogba và LingardDe Gea gửi thông điệp chia tay Pogba và Lingard
De Gea đã gửi thông điệp tri ân tới Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi những cầu thủ này xác nhận việc ra đi.
Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?Pogba và Lingard rời MU, Bruno Fernandes nói gì?
Bruno Fernandes đã gửi những lời nhắn ủng hộ đến Paul Pogba và Jesse Lingard sau khi Manchester United xác nhận cả hai cầu thủ này đã rời Old Trafford.
MU hậu Paul Pogba: Bắt đầu từ một kết thúcMU hậu Paul Pogba: Bắt đầu từ một kết thúc
Paul Pogba chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 6 năm gắn bó, và Man United hướng đến một mùa giải mới với nhiều chỉ trích về công tác...
Trong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu BảngTrong 6 năm, Pogba đốt của MU tới 219 triệu Bảng
Pogba sẽ nhận được 3,8 triệu Bảng tiền thưởng trung thành, nâng tổng số tiền mà MU tiêu tốn để có cầu thủ người Pháp trong 6 năm qua lên tới 219 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X