Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Paul Pogba, Gary Neville "vả vào mặt" Paul Scholes

Thứ Hai 16/08/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville không hài lòng với nhận định của đồng đội cũ Paul Scholes về tương lai tiền vệ Paul Pogba, người chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với đội chủ sân Old Trafford.

Gary Neville nói về tương lai Paul Pogba


MU đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh 2021/22 hoàn hảo khi đánh bại Leeds United với tỷ số 5-1. Tiền vệ Paul Pogba tỏa sáng với 4 đường kiến tạo. Ngôi sao người Pháp là cầu thủ đầu tiên của MU làm được điều đó trong lịch sử Premier League.
Gary Neville tin Pogba sẽ rời MU ở Hè 2021

Gary Neville tin Pogba sẽ rời MU ở Hè 2021


Quá phấn khích với màn trình diễn của số 6, cựu tiền vệ MU - Paul Scholes đã chia sẻ về tương lai cầu thủ sinh năm 1993. Ông nói: “Lý do lớn nhất khiến Paul Pogba chưa gia hạn hợp đồng với MU không phải vì tiền. Cậu ấy muốn kiểm chứng tham vọng thực sự của CLB trước khi gia hạn”.

“Tôi chắc chắn rằng Pogba rất hài lòng khi MU chiêu mộ Raphael Varane cũng như Jadon Sancho. Điều đó cho thấy MU khát khao giành những danh hiệu lớn. Chiến thắng 5-1 trước Leeds cho thấy MU đã sẵn sàng đua vô địch Premier League. Pogba hài lòng với kế hoạch của CLB. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Cậu ấy sớm ký hợp đồng mới mà thôi”.

Trong một phát biểu mới nhất, một huyền thoại khác của MU là Gary Neville lại tỏ ra không đồng tình với quan điểm của Paul Scholes. Ông nói với Sky Sports:

Manchester United cần một mùa giải xuất sắc từ Paul Pogba vì cậu ấy sẽ ra đi vào mùa Hè này. Tôi nghĩ Pogba hài lòng với MU phiên bản hiện tại, nhưng cậu ấy có tham vọng chơi bóng ở một nơi khác. Người đại diện của cậu ấy đã nói với chúng tôi về điều đó”.

“Sẽ chỉ có 2 bến đỗ dành cho Pogba, đó là PSG và Real Madrid. Ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ cậu ấy thiên về việc khoác áo PSG nhiều hơn. Họ đã có một mùa hè khủng khiếp với nhiều tân binh tốt, điều đó khiến Pogba bị thu hút”.
Mason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước LeedsMason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Leeds
Paul Pogba và Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, nhưng tiền đạo Mason Greenwood lại dành cho hàng thủ những lời khen.
Graeme Souness phản ứng sốc khi đồng nghiệp lỡ bênh PogbaGraeme Souness phản ứng sốc khi đồng nghiệp lỡ bênh Pogba
Vẫn biết Graeme Souness không ưa gì Paul Pogba, nhưng đến mức này thì ‘bó tay’.
Huyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của PogbaHuyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của Pogba
Huyền thoại Graeme Souness không cảm thấy ấn tượng với cú poker kiến tạo của Pogba trước Leeds, thay vào đó ông dành lời khen cho Mason Greenwood.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 15/8: Pogba lên kế hoạch gia nhập Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h tối 15/8: Pogba lên kế hoạch gia nhập Real Madrid
Pogba tính chuyển đến Real hè năm sau, Griezmann sẵn sàng giảm lương để trở lại Atletico là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 15/8.
Tương lai Pogba tại MU được ấn địnhTương lai Pogba tại MU được ấn định
Tiền vệ Paul Pogba chắc chắn sẽ ở lại MU ít nhất tới khi hợp đồng giữa đôi chính thức hết hiệu lực vào tháng 6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X