Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ozil, Arsenal sẽ mua cầu thủ lớn

Thứ Tư 23/03/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ The Sun, để giữ tiền vệ Mesut Ozil ở lại với sân Emirates, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Tin tức thể thao 24h cung cấp cho độc giả những video bóng đánhận định bóng đá Anh nhanh chóng nhất

Mùa này, tiền vệ Mesut Ozil
đã chơi cực tốt tại giải Ngoại hạng. Tuyển thủ người Đức ghi 5 bàn và tung ra 18 đường kiến tạo thành bàn. Đã có lúc những đóng góp của cựu cầu thủ Real Madrid được ghi nhận với ngôi đầu của Arsenal tại giải Ngoại hạng, nhưng cứ vào những thời điểm quan trọng của mùa giải Pháo thủ lại sa sút. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đã bị loại ở tất cả những giải đấu Cúp, họ chỉ còn hy vọng vào mặt trận tại giải Ngoại hạng để cứu vãn một mùa giải thất bại.
Vi tien ve Mesut Ozil, Arsenal se mua cau thu lon hinh anh
Ozil đá quá thất vọng về Wenger và muốn rời Arsenal
Arsenal đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, khoảng cách với đội đầu bảng Leicester đang lên tới 11 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng khả năng vô địch của Pháo thủ là rất thấp. Thành tích này không làm hài lòng tiền vệ Mesut Ozil. Thậm chí, cầu thủ 27 tuổi còn đánh tiếng muốn rời đội bóng nếu HLV Wenger vẫn tại vị. Lúc này, cựu cầu thủ của Real Madrid không còn đặt niềm tin vào “Giáo sư”, anh cho rằng ông quá chậm trước thời cuộc.
Sao trẻ Arsenal thú nhận được “thơm lây” bởi Ozil và Sanchez
Tài năng trẻ Alex Iwobi mới chia sẻ rằng việc được tập luyện hàng ngày cùng các ngôi sao hàng đầu của Arsenal như Mesut Ozil và Alexis Sanchez giúp anh trở nên...
Trước viễn cảnh mất ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình, BLĐ Arsenal đã phải vào cuộc. Theo đó, họ khẳng định sẽ chi tiền để “Giáo sư” đưa về những ngôi sao chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Những mục tiêu mà đội bóng chủ sân Emirates đang nhắm tới bao gồm Toni Kroos, Gonzalo Higuain, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và John Stones.
tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Pogba là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Những cầu thủ lớn như Ibra hoặc Pogba được coi là dấu ấn quan trọng của Arsenal trong việc chứng tỏ với các CĐV của mình rằng họ thật sự có tham vọng chinh phục danh hiệu thay vì hài lòng với những lần xếp thứ Tư Premier League. Người đại diện của cả hai cầu thủ trên đều là Mino Raiola, tay môi giới có mối quan hệ tốt với Wenger.
Lộ diện 8 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal hè này
Với việc Arsenal đang dự tính đưa về Emirates những bản hợp đồng bom tấn, một loạt cầu thủ có khả năng sẽ bị thanh lý theo đánh giá của Mirror UK.
Ở một diễn biến khác, trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ozil đã phủ nhận việc muốn rời Arsenal: “Tôi đến với Arsenal vì HLV Wenger, bởi vậy chẳng có lý do gì để tôi phải không hài lòng cả. Tôi và ông ấy luôn có mối quan hệ tốt, Wenger là nhà cầm quân giỏi. Những thông tin tôi rời đội bóng chỉ là tin đồn, tôi vẫn hạnh phúc tại Emirates và muốn tiếp tục đóng góp thêm nữa cho CLB”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X