Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ozil, Arsenal phải bán Sanchez cho Man City?

Thứ Ba 04/07/2017 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Telegraph, Arsenal đã quyết định giữ chân Mesut Ozil. Ở chiều ngược lại, họ sẽ đẩy tiền đạo Sanchez đến Man City.

 

Tiền đạo Sanchez chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018, tiền vệ Mesut Ozil cũng vậy. Bộ đôi này đang là những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Emirates. Pháo thủ đang gặp khó trong việc giữ chân họ. Cả Sanchez và Ozil đều đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới. Đội chủ sân Emirates không đủ kinh phí để đáp ứng đòi hỏi yêu cầu của cả hai cầu thủ này. Họ sẽ chỉ giữ lại một người, và đại diện của thành London đã có quyết định cuối cùng.
Vi Ozil, Arsenal ban tien dao Sanchez cho Man City hinh anh
Arsenal giữ Ozil và bán Sanchez
Theo Daily Telegraph, Arsenal đã quyết định giữ chân Mesut Ozil. Cụ thể, họ chấp nhận đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Đức. Ở chiều ngược lại, Pháo thủ đã quyết định hy sinh tiền đạo Alexis Sanchez. Đội bóng thành London muốn thu về một số tiền lớn nhất từ việc để cầu thủ người Chile ra đi, và nhiều khả năng cựu sao Barca sẽ đến Man City. Đội bóng do Pep dẫn dắt đang dẫn đầu cuộc đua giành Sanchez, họ chấp nhận chi tới 55 triệu bảng cho thương vụ này. 
Giroud nói gì trước tin đồn rời Emirates?
Với việc tiến rất gần chữ ký của Alexandre Lacazette, Arsenal dự định sẽ đẩy tiền đạo Olivier Giroud sang một đội bóng khác.
Arsenal đang cố gắng đưa về Lemar của Monaco để thay thế cho sự ra đi của Sanchez. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Ngoài Lemar, phía đội bóng thành London còn tích cực đưa về Kylian Mbappe, có tin cho rằng Pháo thủ chấp nhận chi đến hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao của Monaco. Đội bóng thành London cũng nhận tin vui từ Alexandre Lacazette, cầu thủ người Pháp đã có mặt ở Anh để chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
Vi Ozil, Arsenal ban tien dao Sanchez cho Man City hinh anh 2
HLV Wenger vẫn chưa đưa về bản hợp đồng lớn nào
Lacazette nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal, bởi Pháo thủ phải bỏ ra đến 46 triệu bảng để có cầu thủ 26 tuổi. Wenger cũng yêu cầu BLĐ đội bóng thành London đưa về Riyad Mahrez, nhưng họ sẽ chỉ thực sự quyết tâm trong thương vụ này nếu không có Thomas Lemar. Wenger được cho là có 150 triệu bảng để mua sắm, nhưng đến thời điểm hiện tại ông vẫn chưa thể đưa về bất kỳ bản hợp đồng lớn nào.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X