Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì "ông chủ nhỏ" của Juve, Sir Alex sẽ hy sinh Nani

Chủ Nhật 03/06/2012 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Biết Juventus cũng quan tâm tới Luis Nani, Sir Alex dự tính sẽ không giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha và lấy anh để đổi lấy tiền vệ hay nhất Italia hiện tại, Claudio Marchisio.

Hiện tại, tương lai của Luis Nani ở Old Trafford vẫn chưa rõ ràng. Còn 18 tháng hợp đồng với Manchester United, nhưng Nani đang đòi tăng lương từ 90.000 bảng lên 130.000 bảng/tuần trong vòng 4 mùa tới. Nếu không, anh sẽ ra đi. Với BLĐ Man United mà đặc biệt là Sir Alex thì ít khi đồng ý với yêu sách của các cầu thủ và nhiều khả năng, Nani sẽ bị đẩy đi sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha kết thúc VCK EURO 2012.

Sir Alex từ lâu đã yêu mến Marchisio
Sir Alex từ lâu đã yêu mến Marchisio

Tất nhiên, Sir Alex cũng chẳng đẩy anh đi quá đơn giản. Theo Il Sussidiario của Italia cho biết, Fergie sẽ đẩy anh tới Juventus để đổi về tiền vệ tài năng Claudio Marchisio của Juventus.

Rất nhiều lần Sir Alex bày tỏ sự ngưỡng mộ với Marchisio và muốn lấy anh về sân Old Trafford. Với đẳng cấp và tài năng đang ngày một nở rộ trong màu áo Juventus, Marchisio sẽ vực dậy tuyến giữa của Man United khi mà từ rất lâu, Quỷ đỏ thiếu đi mẫu tiền vệ mạnh mẽ và đôi khi biết tỏa sáng đúng lúc như Roy Keane ngày xưa mà Marchisio lại hội tụ đủ các yếu tố đó.

Vấn đề nằm ở Juventus. Bản thân HLV Antonio Conte rất thích Luis Nani bởi anh là một trong số ít cầu thủ chạy cánh xuất sắc của bóng đá thế giới nhưng ông còn "yêu" Marchisio hơn thế rất nhiều. Mùa giải 2010/11, Marchisio là một trong những công thần giúp Juventus lên ngôi vô địch ở Serie A. Tiền vệ người Italia được coi là một trong những biểu tượng mới của Juve và khả năng Bianconeri bán "ông chủ nhỏ" của mình đi là rất thấp.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X