Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì nước nhà, Hazard chúc phúc cho “kỳ phùng địch thủ” De Bruyne

Thứ Bảy 23/12/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Chelsea mong muốn anh bạn đồng hương có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này cùng Man City để tạo đà phong độ và tinh thần tốt nhất cho kỳ World Cup 2018.

Kết thúc giai đoạn lượt đi với khoảng cách bị bỏ xa đến 14 điểm, Chelsea gần như đã cạn kiệt hy vọng bảo vệ chức vô địch Premier League năm nay và chấp nhận nhường ngôi cho Manchester City. Sau ông thầy HLV Antonio Conte thì tới lượt ngôi sao số một Eden Hazard cũng đã giương cờ trắng trong cuộc đua không cân sức này.

Vi nuoc nha, Hazard chuc phuc cho ky phung dich thu De Bruyne hinh anh
Eden Hazard và Kevin De Bruyne

Phát biểu của tiền vệ người Bỉ: “Man City đã và đang không ngừng tuyệt vời như vậy suốt từ đầu mùa giải này. Bản thân họ vốn đã luôn sẵn có trong tay những cầu thủ chất lượng và đẳng cấp hàng đầu, nhưng giờ khi đã thực sự ăn ý và thấu hiểu nhau, đây dường như là một tập thể không thể bị đánh bại. Ngay cả khi thua đến nơi rồi, họ vẫn làm sao có thể giành chiến thắng sau cùng.”

Chiến tích nằm chắc trong tay của Man City hiển nhiên in đậm dấu giầy của Kevin De Bruyne, cầu thủ có thể nói xuất sắc nhất tới giờ của mùa giải với 7 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Phong độ thăng hoa của ngôi sao 26 tuổi ngày càng giúp anh đánh bật Hazard để trở thành cầu thủ số một nước Bỉ thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy chia sẻ về “kỳ phùng địch thủ” gần như giành phần thắng năm nay trong cuộc cạnh tranh ngầm với mình, Hazard vẫn dành ra những lời chúc tốt đẹp nhất, âu cũng vì vận mệnh nước nhà Bỉ trong kỳ World Cup 2018 mùa hè sang năm trên đất Nga. Anh nói: “Cậu ấy là một người bạn, tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại nhau khi Chelsea đối đầu Man City nhưng sau 90 phút, cả hai vẫn rất thân thiết với nhau mà thôi.”

“Với kỳ World Cup trước mắt thì việc vô địch Premier League mùa giải này sẽ rất quan trọng cho phong độ và tinh thần của mỗi cầu thủ. Vậy nhưng quả thực mọi thứ đang rất khó khăn đối với tôi và không được như Kevin. Cho nên cậu ấy, với tư cách của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đất nước chúng tôi, cần phải giành lấy danh hiệu này trong năm nay và mang theo sự tự tin đến nước Nga.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X