Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì những chú chó, Richarlison đối mặt với những cuộc điều tra

Thứ Tư 12/04/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Spurs, Richarlison đang phải đối mặt với cuộc điều tra từ cảnh sát địa phương, lý do đến từ những chú chó mà tiền đạo này đang nuôi. 

Tiền đạo trị giá 60 triệu bảng của Spurs đã khiến những người hàng xóm giàu có của anh khó chịu vì hai con chó lai lớn của anh không ngừng sủa và hú. Cầu thủ người Brazil cũng khiến họ tức giận bằng cách tổ chức những bữa tiệc ồn ào trong khu vườn của mình.

Vì những chú chó, Richarlison đối mặt với những cuộc điều tra 1

Vì những chú chó Richarlison đối mặt với những cuộc điều tra

Một người hàng xóm, 75 tuổi của Richarlison, nói với The Sun: “Chúng tôi đã báo cáo trường hợp của cậu ta với cảnh sát, vì những chú chó của cậu ấy cứ hú liên tục. Thật không hay khi nghe. Chúng liên tục sủa, thật khó chịu về điều đó”.

“Gần đây cậu ấy đã tổ chức một bữa tiệc lớn với một ban nhạc sống khiến cả nhà tôi rung động và nó kéo dài đến 4 giờ sáng. Chúng tôi không thể chịu đựng thêm nữa, chúng tôi đã trình báo tất cả những điều này với phía cảnh sát”.

Richarlison sở hữu một chú husky Siberia có tên Acerola và một chú chó Labrador màu nâu chocolate. Ngôi sao sinh năm 1997 đang sống trong một ngôi nhà trị giá 4 triệu bảng Anh trên một con đường rợp bóng cây ở London.

Những người hàng xóm cho biết những con chó của anh trốn ra khỏi nhà hàng ngày và thậm chí còn được nhìn thấy chạy xuống đường. Richarlison từng lên Twitter kêu gọi tìm kiếm chú chó Acerola, khi anh về nhà và không thấy chú tró của mình đâu. Chú chó được tìm thấy hai giờ sau đó sau khi hơn 1.000 người hâm mộ chia sẻ dòng trạng thái của tiền đạo người Brazil. 

Ngôi sao có mức lương 134.000 bảng/tuần vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League cho Spurs kể từ khi gia nhập vào tháng 7 năm ngoái.

@bongda24h.vn.official Lý do hài hước khiến Richarlison bị điều tra #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews #richarlison @Trên đường Pitch ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X