Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì một điều phù phiếm, Man City sẵn sàng đánh đổi FA Cup

Thứ Bảy 11/07/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói rằng mục tiêu chính của Manchester City là cán đích Premier League ở vị trí thứ 2.

HLV người Tây Ban Nha cảm thấy điều trên còn quan trọng hơn là giành FA Cup hoặc Carabao Cup.

Man City có thể vô địch cúp

Từ khi Pep Guardiola đến Man City vào năm 2016, Man City đã nổi lên như một lực lượng thống trị của bóng đá Anh. Họ đã giành được 8 danh hiệu tổng cộng dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha, bao gồm 2 Premier League, thiết lập các tiêu chuẩn mới về phong độ và sự ổn định.

Vì một điều phù phiếm, Man City sẵn sàng đánh đổi FA Cup hình ảnh
Man City lần thứ 3 liên tiếp đoạt danh hiệu League Cup

Liverpool đã cố gắng soán ngôi Man City ở hạng đấu cao nhất nước Anh mùa 2019-20 khi vô địch sớm trước 7 vòng. Họ đang nỗ lực phá vỡ kỷ lục điểm số của The Citizens lập 2 năm trước (100 điểm).

Tuy nhiên, Man City đã vô địch League Cup mùa thứ 3 liên tiếp. Họ cũng vào bán kết FA Cup và còn lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. Bất chấp khả năng có cú ăn 3 tiếp theo, Guardiola khẳng định họ đặt nặng vị trí á quân tại Premier League.

Nhận định Brighton vs Man City (2h00 ngày 12/7): Mồi ngon Vua kiến tạo
Với việc cả 2 đội bóng đều không còn động lực cao nhất vào lúc này, chuyến làm khách của thầy trò Pep Guardiola sẽ nhẹ nhàng đi nhiều. Dưới đây là những nhận...

Guardiola muốn đứng thứ 2 EPL

HLV 49 tuổi nói trong một cuộc họp báo: “Man City muốn giành được các danh hiệu, vì vậy tất nhiên đây không phải là sự hài lòng tuyệt đối. Nhưng chúng tôi không thể phủ nhận rằng mục tiêu giành vị trí thứ 2 Premier League tốt hơn vô địch FA Cup, Carabao Cup hoặc những danh hiệu khác.”

“Bên cạnh đó là đủ để giành vé dự Champions League, điều mà tất cả các CLB khác đang chiến đấu. Chúng tôi không phải là người giỏi nhất, nhưng chúng tôi hơn 18 đội khác. Đây là mục tiêu cho giai đoạn kết thúc mùa giải.”

Vì một điều phù phiếm, Man City sẵn sàng đánh đổi FA Cup hình ảnh 2
HLV Guardiola muốn Man xanh giữ vị trí thứ 2

Trước chuyến làm khách của Brighton tại sân Amex vào thứ 7, Guardiola đã lên tiếng ủng hộ việc đưa ra các quy tắc mới liên quan đến việc thay người để giảm nguy cơ chấn thương và mệt mỏi.

“Nó đã giúp tất cả các đội bởi vì chúng tôi đã thiếu sự chuẩn bị. Chỉ 2 hoặc 3 tuần là không nhiều để chơi cứ sau 2 hoặc 3 ngày. Trong 20, 30 phút cuối cùng của trận đấu, khi bạn thiếu sự chuẩn bị, bạn sẽ phải chịu đựng và việc thêm quyền thay người giúp duy trì thể lực cầu thủ.”

“Có thể áp dụng cho mùa tới nếu điều đó xảy ra, nó sẽ tốt. Bạn có thể đăng ký với không chỉ 18 cầu thủ bao gồm trên băng ghế dự bị, mà là 20, như đã xảy ra trong mùa giải này.”

“Nó sẽ tốt cho sức khỏe và tinh thần của đội. Mọi người đều cảm thấy có liên quan và là một phần của đội. Bạn cũng có thể thực hiện nhiều xoay vòng hơn, vì vậy nó sẽ tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X