Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Neymar, Pedro chưa thể sang M.U?

Thứ Hai 10/08/2015 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vấn đề sức khỏe của Neymar chính là nguyên nhân khiến cho Pedro chưa thể sang M.U theo như dự kiến.

Vi Neymar, Pedro chua the sang MU hinh anh
Pedro chưa thể cập bến M.U như kế hoạch

Được biết, đội bóng thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha ngay sau khi để Di Maria gia nhập PSG với mức giá 44,5 triệu bảng. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, do tiền đạo chủ lực Neymar của Barca bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe nên Pedro chưa thể sang M.U theo đúng dự kiến ban đầu.

Nguồn tin từ báo giới châu Âu vừa tiết lộ rằng Neymar đang mắc chứng quai bị và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở hai trận tranh Siêu Cúp châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Thậm chí, trong trường hợp mọi chuyện tệ hơn, ngôi sao người Brazil sẽ phải rời xa sân cỏ ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016. Điều này rõ ràng là một tổn thất lớn lao đối với hàng công Barca bởi ai cũng biết rằng Neymar là một nhân tố cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên bộ ba nguyên tử MSN (Messi-Suarez-Neymar).

Đây cũng chính là lý do khiến cho ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia chưa muốn để Pedro chuyển sang M.U bởi tính đến thời điểm hiện, cầu thủ mang áo số 7 chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất để thay thế Neymar trên tuyến đầu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, mặc dù Barca đã chiêu mộ thêm Arda Turan từ Atletico Madrid, cũng là một tiền đạo chạy cánh nhưng do vẫn đang trong quãng thời gian phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng nên CLB chủ sân Nou Camp chưa thể sử dụng ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Về phần Pedro, chân sút 28 tuổi hiện được giới chuyên môn đánh giá sẽ trở thành miếng ghép bổ sung hoàn hảo dành cho hàng công M.U. Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ cũng như các kỹ năng dứt điểm đều tốt, tiền đạo người Tây Ban Nha được dự đoán sẽ là một mũi nhọn nguy hiểm bên hành lang cánh phải Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X