Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì mục tiêu top 4, sao Arsenal không ưu tiên vô địch Europa League

Thứ Hai 04/03/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định Arsenal sẽ ưu tiên chiến đấu cho top 4 Premier League hơn là chức vô địch Europa League trong phần còn lại của mùa giải.

Cán đích trong top 4 Premier League hay lên ngôi vô địch Europa League – con đường nào cũng đồng nghĩa với tấm vé thông hành trở lại Champions League cho Arsenal sau hai năm vắng bóng. Tuy nhiên, Granit Xhaka lại lựa chọn ưu tiên chiến đấu cho mặt trận quốc nội, thay vì cơ hội giành danh hiệu để tránh khỏi mùa giải trắng tay bết bát.

Arsenal ưu tiên top 4 Premier League hơn vô địch Europa League hình ảnh
Arsenal ưu tiên top 4 Premier League hơn vô địch Europa League

Phát biểu của tiền vệ người Thụy Sĩ: “Nếu vô địch Europa League thì chúng tôi sẽ đường hoàng tham dự Champions League với một danh hiệu dắt túi, chưa kể đó là vinh quang Châu Âu đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ mục tiêu hàng đầu cần được ưu tiên vẫn phải là Premier League.”

“Mọi thứ hoàn toàn khả thi mặc dù không dễ dàng gì. Chúng tôi đã thay đổi và tiến bộ trông thấy kể từ khi Unai Emery đến đây thay thế Arsene Wenger, bao gồm cả phong cách bóng đá và bản sắc tuần qua tuần. Chúng tôi đã không thi đấu ở Champions League suốt hai năm nay và một đội bóng lớn như Arsenal không thể để tình trạng đó kéo dài thêm được nữa.”

Arsenal mới có trận derby Bắc London hòa 1-1 ấn tượng trên sân hàng xóm Tottenham, nhưng nó cũng đồng thời khiến họ tạm mất vị trí top 4 Premier League về tay Man Utd cũng như để cho Chelsea thu hẹp khoảng cách, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn lại 9 vòng đấu.

Giữa tuần này, Pháo Thủ sẽ tái xuất ở Europa League với màn tiếp đón Rennes nước Pháp trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8. Cùng với những Chelsea, Sevilla, Napoli hay Inter Milan, họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch năm nay.

Dư âm Tottenham 1-1 Arsenal: Khi sự yếu kém trở nên đáng yêu…
Những năm qua, trận derby Bắc London được xem là hấp dẫn nhất tại Premier League. Nhưng dư âm Tottenham 1-1 Arsenal lại chỉ để lại sự chú ý sau những sai lầm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X