Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì M.U, Van Gaal sẵn sàng không nghỉ hè

Thứ Hai 30/06/2014 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia 62 tuổi đã thông báo cho các quan chức Quỷ đỏ M.U, ông sẽ không yêu cầu nghỉ ngơi ngay cả trong trường hợp Hà Lan lọt vào đến chung kết World Cup 2014.

Vì sự nghiệp tái thiết M.U, HLV Louis Van Gaal đã quyết định bỏ qua kỳ nghỉ và sẽ nhanh chóng có mặt ở xứ sương mù sau khi cùng sắc cam chinh chiến tại ngày hội bóng đá Brazil.

Đang bận rộn cùng Hà Lan nhưng ông Van Gaal vẫn không quên M.U
Đang bận rộn cùng Hà Lan nhưng ông Van Gaal vẫn không quên M.U

Với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Mexico, Hà Lan đã giành vé vào vòng tứ kết. Nếu Robben cùng đồng đội tái lập chiến tích cách đây 4 năm, có mặt ở chung kết World Cup, diễn ra vào 13/7 tới, thì nhanh nhất cũng phải 15/7, ông Van Gaal mới có thể đặt chân đến Old Trafford, tức chỉ cách chuyến du đấu Mỹ của M.U 48 giờ đồng hồ.

Đó là chưa kể trường hợp, M.U sẽ tổ chức một cuộc họp báo, chính thức ra mắt tân HLV trưởng trước khi ông chính thức bắt tay vào công việc cho tour du đấu Mỹ, hứa hẹn đầy thú vị với các đối thủ LA Galaxy, Roma, Inter và Real Madrid... Một lịch làm việc dày đặc đang chờ chiến lược gia người Hà Lan cũng như nhiều sự kiện thương mại liên quan khác.

Vì lẽ này mà dù bận rộn với những toan tính cho công việc cùng ĐTQG, nhưng nhà cầm quân lão làng này vẫn giữ sự liên lạc, tranh thủ bàn bạc tậu quân cùng GĐĐH kiêm Phó Chủ tịch M.U, Ed Woodward. Mới nhất, M.U đã có những bản hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera.

Bên cạnh đó để làm yên lòng các chóp bu của Quỷ đỏ, HLV Van Gaal cho hay, sẽ không yêu cầu nghỉ ngơi ngay cả trong trường hợp Hà Lan vào đến chung kết World Cup 2014. Trước khi bắt tay vào công việc, ông sẽ gặp trợ lý mới, Ryan Giggs để có cái nhìn tổng quan về đội bóng.

Ông Van Gaal cho thấy rõ sự sốt sắng, nhiệt tình với công việc ở Old Trafford. Tuy nhiên, người ta vẫn hi vọng, ông được khuyến khích nghỉ ngơi ít ngày để tái nạp năng lượng để có thể "chiến" đường dài cùng Quỷ đỏ. Nên nhớ, ông cũng đã 62 tuổi!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X