Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU, Van der Sar dự định hoãn ngày treo găng

Thứ Ba 03/05/2011 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đang gặp vấn đề trong việc chiêu mộ người thay thế Van der Sar, vì thế mà thủ thành kỳ cựu này đang nghĩ tới việc hoãn ngày treo găng.

Những mục tiêu khả dĩ nhất mà MU có thể mang về trong mùa hè tới đều không muốn chuyển tới Old Trafford. Manuel Neuer muốn ở lại Bundesliga để có thể đảm bảo 1 suất trong đội hình đội tuyển Đức. David De Gea thì vẫn muốn ở lại Atletico để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Van Der Sar sẽ ở lại MU thêm một năm

Việc tuyển quân đã vậy, những nhân sự trong đội hình MU thậm chí còn đáng buồn hơn. Anders Lindegaard và Ben Amos còn quá trẻ, trong khi Tomasz Kuszczak mãi mãi chỉ là sự lựa chọn số hai. Vì thế mà nếu Van der Sar treo găng khi mùa giải năm nay kết thúc thì sẽ có một lỗ hổng rất lớn ở hàng thủ đội bóng áo đỏ.

Bài học về những gã hề như Fabien Barthez hay Massimo Taibi trong quá khứ hẳn Alex Ferguson vẫn chưa thể quên. Do vậy, chiến lược gia người Scotland đã ra sức thuyết phục Van der Sar ở lại thêm 1 năm nữa để ông có thêm thời gian đi tìm những gương mặt thay thế.

Có vẻ như những nỗ lực của "ông già gân" đã mang lại những tín hiệu tích cực khi thủ thành kỳ cựu này đang xem xét lại việc treo găng của mình. Thực ra ngoài lý do tuổi tác, Van der Sar rời xa bóng đá là vì muốn dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình; và nếu được người bạn đời ủng hộ rất có thể anh sẽ lại tiếp tục đứng trong khung gỗ thêm 1 mùa bóng nữa.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X