Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì M.U, quê hương của Solskjaer hoá… thị trấn “ma”

Thứ Ba 02/04/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khỏi phải nói về sự tự hào của quê hương HLV Solskjaer khi chứng kiến ông dẫn dắt Man United. Những hình ảnh dưới đây là bằng chứng.
 

Thị trấn vắng tanh mỗi khi M.U đá

 

Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV của Quỷ đỏ, theo bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 7 triệu bảng/mùa. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì ông đã làm được kể từ tháng 12 tới nay.
 
Ngay sau khi biết rằng mình trở thành thuyền trưởng M.U, Solskjaer đã lên kế hoạch di chuyển cả gia đình tới nước Anh, đồng thời chuẩn bị… đòi lại nhà từ Virgin Van Dijk (hiện đang thuê ở đây). Ngược lại, người dân tại Na Uy đều vô cùng tự hào về cựu chân sút lừng danh một thời.

Quê hương HLV Solskjaer hoá thị trấn ma khi MU đá hình ảnh

Quê hương HLV Solskjaer rất tự hào khi ông dẫn dắt Man United


Bởi vậy mỗi khi Man United thi đấu, toàn bộ người dân tại thị trấn Kristiansund – quê nhà của Solskjaer, đều dành sự quan tâm đặc biệt. Trong trận đấu gần nhất thắng Watford 2-1, gần như 25 nghìn người dân tại thị trấn này đều trở về nhà, tập trung trước màn hình TV để cổ vũ Solsa. Không có bất kỳ ai muốn ra đường vào thời điểm đó (4h chiều theo giờ địa phương).
 
Điều này gợi nhớ tới chân sút Javier Hernandez (Chicharito), khi anh góp phần… tăng dân số Mexico mỗi khi mình thi đấu trong màu áo Man United. Rõ ràng, chẳng ai muốn bỏ lỡ màn trình diễn của người con ưu tú tại quê nhà, và đều quây quần để cổ vũ, dẫn đến những cảm xúc thăng hoa và “ra sản phẩm”.
 
Theo dõi hình ảnh vắng vẻ của của quê hương HLV Solskjaer dưới đây (thị trấn Kristiansund)

 

 

 

700 triệu bảng mà M.U đã chi chỉ đáng vứt vào sọt rác!
Gary Neville nói về chuyển nhượng M.U. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ thừa nhận những khoản chi trong thời gian qua của CLB này không phát huy nhiều hiệu quả.
Nhận định Wolves vs MU (01h45 ngày 03/04): Đòi nợ được không?
Nhận định Wolves vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đang rất quyết tâm trả món nợ thua 1-2 ở tứ kết FA Cup hồi tháng trước. Tuy nhiên, “Bầy sói” khi...
Pogba ‘thả thính’ Real Madrid, Solskjaer vẫn làm ngơ
Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba cùng mơ ước sang Real Madrid. Theo HLV người Na Uy, mọi việc không quá nghiêm trọng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X