Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU, Nemanja Matic CHÍNH THỨC chia tay ĐT Serbia

Thứ Bảy 29/08/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Hiệp hội bóng đá Serbia, ông Vladimir Matijasevic xác nhận tiền vệ Nemanja Matic đã chia tay đội tuyển quốc gia để tập trung vào các trận đấu của MU.

Nemanja Matic chia tay ĐT Serbia


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nemanja Matic chơi rất tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1988 có 33 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh cùng với Paul Pogba là 2 lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của HLV Solskjaer ở giai đoạn cuối mùa giải.
CHÍNH THỨC Tiền vệ Nemanja Matic chia tay ĐT Serbia hình ảnh

Nemanja Matic chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20


Phong độ rất cao của Matic là một trong những lý do giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Trong màu áo ĐT Serbia, Matic góp mặt từ năm 2008, đến nay đã có 48 lần ra sân.

Và bất chấp việc Serbia vẫn còn cơ hội tham dự VCK Euro 2020 diễn ra vào Hè năm tới, Matic đã quyết định nhường vị trí cho thế hệ tiếp theo. Giám đốc thể thao của Hiệp hội bóng đá Serbia, ông Vladimir Matijasevic xác nhận tiền vệ Nemanja Matic đã chia tay đội tuyển quốc gia để tập trung vào các trận đấu của MU, ông nói:
Matic tuyen bo chia tay DT Serbia

Matic tuyên bố chia tay ĐT Serbia


"Matic đã quyết định chia tay ĐT Serbia, cậu ấy nói rằng muốn nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Đó là lý do duy nhất mà Matic đưa ra. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, nhưng Matic đã 32 tuổi, cậu ấy cần đưa ra quyết định phù hợp. Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy".

Matic đã ghi 2 bàn cho ĐTQG, như vậy là anh sẽ không góp mặt ở trận bán kết play-off giữa Serbia với Na Uy vào ngày 8/10 tới đây. Một chiến thắng sẽ giúp Serbia được thi đấu trên sân nhà trước Scotland hoặc Israel vào ngày 12/11, qua đó giành một suất tham dự VCK Euro vào Hè năm tới.

Đáng lẽ ra VCK Euro 2020 được tổ chức ở Hè năm nay, nhưng do đại dịch Covid-19 giải đấu buộc phải hoãn tới Hè 2021.

Tiểu sử cầu thủ Nemanja Matić
Nemanja Matic là cầu thủ bóng đá người Serbia đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Serbia và CLB Manchester United.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/8: MU nhắm sao Chelsea thay Matic
MU nhắm Kante, Barca đàm phán với Van de Beek là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/8.
Trước đại chiến với Sevilla, Matic bất ngờ tri ân huyền thoại Jonny Evans
Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi MUTV, tiền vệ Nemanja Matic đã có những chia sẻ đầy hài hước.
Matic muốn lật đổ Liverpool và Man City ở mùa giải mới
Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc, tiền vệ mới bước sang tuổi 32 Nemanja Matic vẫn còn nhiều điều hướng đến với Man United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X