Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì M.U, Man City thuê hụt Mourinho

Thứ Hai 10/02/2014 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Man City đã định đưa Mourinho về thay Mark Hughes hồi 2009 nhưng họ lại chần chừ vì nghĩ rằng "người đặc biệt" muốn kế nhiệm Ferguson ở Old Trafford.

Mourinho vẫn rất đặc biệt
 

Man City đã phải hủy kế hoạch bổ nhiệm Mourinho thay vào đó là Roberto Mancini vì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn bày tỏ khao khát một ngày nào đó dẫn dắt Quỷ đỏ.

Thực tế, quan chức Man "xanh" đã tiếp cận Mourinho mời ông về Etihad hồi 2009, trước khi quay sang mục tiêu khác là Roberto Mancini.

Các cuộc đàm phán đã bị đình lại khi Giám đốc Man City nhận ra tham vọng của "Special One" muốn tiếp quản ghế nóng của Sir Alex Ferrguson trong tương lai.

Nguồn tin từ Etihad cho hay: "Mọi cuộc nói chuyện thương thảo với Mourinho đã được lên kế hoạch trước khi bổ nhiệm Mancini. Mặc dù vậy, mọi chuyện quay ngoắt 180 độ khi công việc Mourinho thực sự muốn là huấn luyện Quỷ đỏ."

Về phần nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông liên tục phủ nhận khả năng về Old Trafford. Nhưng Mourinho cũng khá thất vọng khi biết tin Sir Alex chọn David Moyes thay thế chứ không phải ông hồi tháng 4 năm ngoái.

Rốt cuộc, "người đặc biệt" đã trở lại Stamford Bridge hè qua sau quãng thời gian dẫn dắt Inter Milan và Real tương đối thành công.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X