Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU, Juan Mata từ chối Liverpool và Man City

Thứ Năm 11/04/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata từ chối Liverpool và Man City nếu nhận được lời đề nghị, đó là xác nhận của cha tiền vệ người Tây Ban Nha. Hợp đồng của số 8 với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay.

Juan Mata sắp hết hạn hợp đồng với MU


Mùa giải này, tiền vệ Juan Mata vẫn được ra sân khá thường xuyên trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1988 không chơi quá bùng nổ, nhưng anh luôn được đánh giá cao về tinh thần thi đấu cùng sự quyết tâm.
 
Juan Mata từ chối Liverpool và Man City nếu rời MU hình ảnh

Mata sắp hết hạn hợp đồng với M.U


Hợp đồng của Mata với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ 30 tuổi muốn được ký hợp đồng ít nhất 2 năm, song BLĐ M.U chỉ chấp nhận gia hạn thêm 12 tháng, đây chính là lý do cản trở bản hợp đồng mới được thông qua.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Mata rời MU ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Ngôi sao người TBN sắp chia tay Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu sao Chelsea đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi.


Mata từ chối Liverpool và Man City


Juan Mata từ chối Liverpool và Man City nếu nhận được lời đề nghị, đó là xác nhận của cha tiền vệ người Tây Ban Nha. Hợp đồng của số 8 với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay.
 
Mata se khong dam phan voi Liverpool va Man City

Mata sẽ không đàm phán với Liverpool và Man City


"Manchester United đã đề nghị gia hạn với Mata, điều đó khiến con trai tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Tất nhiên, chúng tôi cần thỏa mãn những nguyện vọng của mình, nếu được đáp ứng những yêu cầu Mata sẽ ký hợp đồng mới”.

“Con trai tôi ưu tiên ở lại M.U, Mata hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Trong trường hợp rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, Mata sẽ không cập bến Liverpool và Man City. Chúng tôi phải tôn trọng người hâm mộ Manchester, bởi vậy Mata sẽ không tới Anfield và Etihad”. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X