Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU chịu chơi, Arsenal sắp mất mục tiêu hàng đầu

Chủ Nhật 04/08/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester City đang tính chiêu mộ Djene Dakonam của Getafe thay thế Harry Maguire sắp chuyển đến Manchester United.

Leicester City đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ trung vệ Djene Dakonam – người cũng được Arsenal và Everton để mắt.

Như tin đã đưa, Maguire chuẩn bị rời Leicester tới MU sau khi mức giá 80 triệu bảng được 2 CLB thông qua. Sau chiến thắng Milan ở loạt luân lưu 11m (2 hiệp chính hòa 2-2), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đích thân xác nhận rằng họ đang tiến rất gần trung vệ người Anh.

Vì MU chịu chơi, Arsenal sắp mất Djene Dakonam vào tay Leicester hình ảnh
Harry Maguire sắp chuyển sang MU

MU đã lên sẵn kế hoạch tung Maguire vào sân ngay ở trận chính thức đầu tiên trong mùa giải trước Chelsea tại vòng 1 Premier League vào chủ nhật 11/8 tới. Cầu thủ 26 tuổi được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh hàng thủ của Quỷ đỏ trong nhiều năm tới.

Trong khi đó, Leicester cũng rục rịch chuẩn bị cho thời kỳ hậu Maguire. Bộ đôi Lewis Dunk và James Tarkowski lần lượt của Brighton & Hove Albion và Burnley nằm trong tầm ngắm của HLV Brendan Rodgers.

Cái tên mới nhất xuất hiện là Djene Dakonam của Getafe – người cũng là mục tiêu của Arsenal và Everton. Leicester đã liên hệ với tuyển thủ Togo từ mùa hè trước nhưng đã không quyết liệt và đó có thể là một sai lầm của họ.

Djene Dakonam
Leicester nhắm Djene Dakonam thay thế

Trong màu áo Getafe, Dakonam chơi rất hay và được đánh giá là một trong các trung vệ nổi bật nhất La Liga mùa trước. Các tờ báo Tây Ban Nha loan tin Leicester bắt đầu nối lại những liên hệ với cựu thành viên Sint-Truidense.

Dakonam gia nhập Getafe từ đội bóng của Bỉ năm 2017. Mùa trước, cầu thủ 27 tuổi đã có 34 lần ra sân ở La Liga, chỉ lỡ 4 trận do án treo giò. Dù không phải quá cao lớn song Dakonam nhanh nhẹn và tranh chấp rất tốt.

Leicester nung nấu hy vọng sở hữu Dakonam trước khi chiều mua tại Premier League đóng lại ngày 8/8 sắp tới. Nếu không thành công, họ đành phải hài lòng với lực lượng hiện có bao gồm 4 trung vệ là hai cựu binh Jonny Evans và Wes Morgan cùng 2 cái tên Caglar Soyuncu và Filip Benkovic được mua về mùa hè năm ngoái.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X