Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì M.U, Chicharito không muốn trở thành đồng đội của Steven Gerrard

Thứ Tư 14/01/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của M.U Chicharito đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Mỹ LA Galaxy, CLB đã chiêu mộ thành công Steven Gerrard của Liverpool vào cuối mùa.

Mùa hè vừa qua, tiền đạo người Mexico Chicharito được M.U cho Real Madrid mượn đến hết mùa. Việc Quỷ đỏ đưa về Radamel Falcao từ AS Monaco khiến khả năng ra sân của chân sút 26 gần như không còn, hơn nữa trên băng ghế dự bị của đội bóng nước Anh vẫn còn tiền đạo trẻ James Wilson.
Chicharito sap roi M.U nhung khong den My hinh anh
Chicharito từ chối gia nhập LA Galaxy
Từ khi chuyển tới Real Madrid, Chicharito có được 3 bàn thắng sau 14 lần ra sân. Trong màu áo Kền kền trắng tiền đạo 26 tuổi thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Những đóng góp của anh cho Kền kền trắng là không lớn, vì vậy rất khó để tiền đạo người Mexico có thể trụ lại tại Real khi mùa giải khép lại. Nếu Real không muốn giữ Chicharito ở lại Bernabeu, tiền đạo 26 tuổi sẽ quay lại M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khẳng định không muốn giữ Chicharito ở lại với đội bóng.
Tương lai của Chicharito đang được đặt dấu hỏi lớn, anh không “có cửa” ở lại Real còn M.U cũng không muốn giữ anh ở lại Old Trafford. Biết được thông tin  này, đội bóng của nước Mỹ LA Galaxy đã nhảy vào mời mọc chân sút của M.U. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Chicharito vừa từ chối lời đề nghị chuyển sang Mỹ chơi bóng của CLB LA Galaxy. Lý do là chân sút người Mexico vẫn muốn chơi bóng tại châu Âu thay vì sang Mỹ quá sớm. Trước đó, những Inter Milan, Juventus và AC Milan đều muốn chiêu mộ chân sút đang “thất sủng” tại M.U.

Cũng có thông tin cho rằng, Chicharito không muốn sát cánh cùng Steven Gerrard tại đội bóng nước Mỹ. Theo đó, Gerrard đã đồng ý gia nhập đội bóng nước Mỹ khi mùa giải này khép lại. Ở nước Anh, M.U của Chicharito và Steven Gerrard của Liverpool là những đối thủ “không đội trời chung” với nhau. Tiền đạo người Mexico khẳng định được tài năng của mình khi còn rất trẻ. Ở tuổi 22, anh đã trở thành chân sút chủ lực trong màu áo đội bóng Guadalajara (Mexico) và đặc biệt tỏa sáng trong mùa giải 2010 với 10 bàn thắng chỉ sau 11 trận đầu mùa.

Phong độ ấn tượng này đã khiến Sir Alex bỏ ra 6 triệu bảng để đưa cầu thủ trẻ người Mexico về sân Old Trafford. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, Chicharito đã gây ấn tượng với 20 bàn. Tuy nhiên, việc M.U có quá nhiều chân sút đẳng cấp khiến tiền đạo người Mexico liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từ khi khoác áo Quỷ đỏ anh có được 37 bàn thắng sau 101 lần ra sân. Thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Chicharito muốn ra đi ngay tháng 1 này, và cũng sẽ không trở về CLB cũ M.U. Tuy nhiên, người đại diện của Chicharito, Eduardo Hernadez, đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X