Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì MU, Berbatov sẵn sàng từ bỏ ĐTQG Bulgaria

Thứ Năm 13/05/2010 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đây có thể xem là nỗ lực cuối cùng của tiền đạo Manchester United, Dimitar Berbatov, để tránh khỏi những lời thị phi về phong độ của anh cũng như tương lai ở Old Trafford.

Sau Scholes và Giggs, Sir Alex có thể nở nụ cười mãn nguyện vì Berbatov cũng có ý định chỉ tập trung cho sự nghiệp ở CLB. Trung phong người Bulgaria đã sẵn sàng bước sang trang mới của sự nghiệp, sau khi chỉ ghi được 12 bàn thắng trong 39 lần được ra sân ở mùa giải năm nay (Premier League và Champions League). Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Dimitar Berbatov là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của MU ở mùa này.

 

Trong khi đó, tiền đạo huyền thoại của Manchester United, Denis Law vừa đưa ra những lời biện hộ cho Dimitar Berbatov, khi cho rằng anh không đáng phải nhận những chỉ trích tới tập như hiện tại. Denis Law, ghi 237 bàn sau 404 trận cho Manchester United, tin rằng Berbatov vẫn giữ được phong độ đỉnh cao, nhưng anh chưa thể phát huy tài năng vì Sir Alex vẫn còn băn khoăn với phương án Berba.
 
Denis Law đồng thời hy vọng Berbatov sẽ không trở thành một Juan Sebastian Veron thứ hai: “Phong cách của Berbatov là không di chuyển nhiều, và chỉ thực sự nguy hiểm khi xứ lý bóng theo yêu thích. Thật thiếu công bằng khi cho rằng Berbatov đã qua thời đỉnh cao. Tôi luôn tôn trọng tài năng của cậu ấy”, Law cho hay trên Manchester Evening News.
 
"Berbatov cũng như Veron, là những siêu sao xuất chúng của Bulgaria và Argentina, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, họ không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh”, Law kết lại. Sau mùa giải 2009/10, cựu cầu thủ Tottenham đã có màn trình diễn hết sức nghèo nàn. Song, để tránh những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến sự nghiệp tiền đạo người Bulgaria, mới đây, Sir Alex đã lên tiếng khẳng định tương lai của Dimitar Berbatov chính là ở Old Trafford.
  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X