Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mourinho, sao khủng chấp nhận ở lại Tottenham

Thứ Năm 28/11/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen ký hợp đồng mới với Tottenham, theo Sky Sports, sự có mặt của Jose Mourinho là lý do khiến trung vệ người Bỉ quyết định ở lại Spurs.

Jan Vertonghen sẵn sàng ký hợp đồng mới với Tottenham


Jan Vertonghen là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Pochettino ở vị trí trung vệ, cầu thủ này cũng chơi khá tốt. Hiện tại, hợp đồng của anh với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Jan Vertonghen ký hợp đồng mới với Tottenham hình ảnh

 Vertonghen sẵn sàng ký hợp đồng với Tottenham


Theo báo chí Anh, Vertonghen thất vọng với khả năng cạnh tranh của Tottenham, anh muốn cập bến một CLB nào có khả năng giành những danh hiệu. Ngoài ra vấn đề lương bổng cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1987 chưa ký hợp đồng mới. 

Tottenham có thể bán Jan Vertonghen vào tháng 1 qua đó thu về một khoản tiền, họ cũng có thể để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao 32 tuổi. 

Juventus muốn có Vertonghen, hai đội bóng thành Milan cũng sẵn sàng chiêu mộ trung vệ của Tottenham. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Jan Vertonghen ký hợp đồng mới với Tottenham, theo Sky Sports, sự có mặt của Jose Mourinho là lý do khiến trung vệ người Bỉ quyết định ở lại Spurs.

Jan Vertonghen cảm thấy rất vui khi Mourinho đồng ý dẫn dắt Tottenham thay Pochettino, anh tin rằng “Người đặc biệt” có thể giúp Spurs hướng đến thành công. Cầu thủ sinh năm 1987 đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Spurs.

Nhiều khả năng Tottenham sẽ thuyết phục Jan Vertonghen ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ này đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu, hiện tại Toby Alderweireld và Davinson Sanchez là những lựa chọn hàng đầu của Mourinho ở vị trí trung vệ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X