Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mourinho, Mbappe quyết tránh xa Man Utd

Thứ Tư 10/05/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thần đồng nước Pháp không muốn cập bến Old Trafford chừng nào Jose Mourinho còn tại vị, bởi anh không thích thú gì với phong cách chiến thuật phòng ngự đặc trưng của “Người đặc biệt”.

Bất chấp Monaco hét giá đến 9 con số cho Kylian Mbappe, MU vẫn quyết chơi tới bến trong thương vụ bom tấn này. Dễ hiểu khi Quỷ Đỏ hay mọi ông lớn Châu Âu đều đang mê mệt tiền đạo tuổi 18. Mùa giải bước ra ánh sáng với 24 bàn/38 trận, thần đồng nước Pháp góp công giúp Monaco làm mưa làm gió với tấm vé bán kết Champions League và cơ hội tràn trề vô địch Ligue 1, phá vỡ ách thống trị của PSG.

Vi Mourinho, Mbappe quyet tranh xa Man Utd hinh anh
Mbappe từ chối gia nhập Man Utd vì Mourinho

Man Utd có lẽ không thiếu tiền để đáp ứng những nguyện vọng trên trời của Monaco, nhưng sự tự tin về tài chính cũng như sức hấp dẫn khiến họ quên rằng vẫn còn đó “nhân vật chính” Mbappe phải thuyết phục. Thậm chí theo giới thạo tin, chân sút tuổi teen được định giá cả trăm triệu Euro này chưa chắc đã muốn đầu quân về Old Trafford, với lý do lớn nhất nằm ở Jose Mourinho.

Cụ thể, Mbappe tin rằng sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình có thể bị hủy hoại bởi “Người đặc biệt”. Phương pháp huấn luyện nghiêm khắc, gần như vắt kiệt sức lực của cầu thủ đã gắn liền với Mourinho, thậm chí khiến chính ông phải trả giá bằng chiếc ghế chỉ đạo khi bị các học trò làm phản ở Real Madrid và Chelsea nhiệm kỳ hai.

Bên cạnh đó quan trọng hơn là sự xung khắc trong triết lý bóng đá. Trong khi Mbappe trưởng thành trong một tập thể Monaco luôn giàu sức tấn công cống hiến, chiến thuật phòng ngự phản công đã là thương hiệu đặc trưng của Mourinho. Thần đồng nước Pháp có cơ sở để lo sợ rằng, tài năng của anh sẽ bị thui chột trong màu áo Quỷ Đỏ dưới thời HLV xứ Bồ Đào Nha.

Quyết tâm khước từ MU, bến đỗ mà Kylian Mbappe lựa chọn nếu rời Louis Đệ Nhị nhiều khả năng sẽ là Real Madrid, nơi mà huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane của anh đang cầm quyền.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X